Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh giữa đường ở Bình Dương: "Truy" người tung ảnh nóng

(DS&PL) -

Liên quan vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh giữa đường ở Bình Dương, người đàn ông liên quan cam kết không phát tán hình ảnh.

Sáng 22/8, liên quan vụ việc cô gái không mặc đồ chụp ảnh ở Bình Dương, lãnh đạo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, cho biết Sở đang xác minh tài khoản đăng tải hình ảnh cô gái này lên mạng xã hội.

Nguồn tin cho hay, hành vi tung ảnh "nóng" của người khác lên mạng xã hội là xâm phạm đến bí mật đời tư và tác động tiêu cực đến cuộc sống riêng tư của họ, trong từng trường hợp cụ thể sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật

Trước đó, chiều 21/8, Phòng Văn hóa Thông tin huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết, đơn vị đã có buổi làm việc với thợ chụp ảnh cô gái khỏa thân trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng. Buổi làm việc có sự tham dự của Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương, Công an huyện Bàu Bàng.

Vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh giữa đường ở Bình Dương gây xôn xao. Ảnh: Vietnamnet

Báo Dân Trí đưa tin, N.T.T. (SN 1977, ngụ Vĩnh Long) cho biết, vào lúc 9h ngày 15/3, ông T. cùng 4 người, bao gồm: Một người nước ngoài là bạn của ông T - đã về nước; một người bạn chụp ảnh đi chung; một người làm mẫu ảnh do ông T. thuê, trả công 1,5 triệu đồng cho 2 giờ chụp hình; một người bạn của người mẫu ảnh tên là M. đi cùng để phụ.

Mục đích của nhóm là chụp ảnh nghệ thuật trong vườn cao su. Sau khi chụp ảnh trong vườn cao su, nhóm của ông T. bước ra xe để đi về. Lúc này, ông T. quan sát thấy con đường vắng, hàng cây thẳng tắp, sẵn máy ảnh nên ông đã bảo người làm mẫu đứng vào vị trí bìa vườn cao su, sát hàng cây trên vỉa hè, chụp thêm vài tấm ảnh.

Ngoài ra, ông T. cung cấp thông tin rằng, sau khi chụp bộ ảnh mẫu trong vườn cao su, ông có đăng ảnh trên Facebook cá nhân vào ngày 30/7, nhưng không đăng những bức ảnh chụp ở bìa vườn cao su như trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội, bài viết trên đã được ông T. chỉnh sửa quyền riêng tư.

Ông T. khẳng định, các bức ảnh được chụp trong vườn cao su chính xác vào ngày 15/3, là những ảnh nghệ thuật và các bức ảnh chụp trên vị trí bìa vườn cao su chỉ với mục đích làm kỷ niệm, cam kết không phát tán trong bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào.

Hiện Phòng Văn hóa Thông tin huyện Bàu Bàng tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật