Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh giữa đường ở Bình Dương: Chủ cửa hàng giày dép khai gì?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ cô gái không mặc đồ chụp ảnh giữa đường ở Bình Dương, chủ cửa hàng giày dép khai đã đăng tải đoạn video vụ chụp ảnh khỏa thân để câu view.

Cụ thể, ngày 22/8, bà C.T.T.N (37 tuổi, chủ cửa hàng giày dép trên địa bàn tỉnh Bình Dương)- người đăng video vụ chụp ảnh khỏa thân đã được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông mời làm việc.

Theo báo Tuổi Trẻ, tại buổi làm việc, bà N. thừa nhận trước đó hai ngày, bà lên mạng xã hội và thấy có đoạn video ghi cảnh người phụ nữ chụp ảnh khỏa thân nên đã sao chép, đăng tải lên trang cá nhân. Bà N. thừa nhận hành vi đăng tải thông tin, hình ảnh có nội dung trên nhằm câu tương tác bán hàng là chưa đúng. Bà N. cam kết gỡ bỏ thông tin, bài viết có nội dung nhạy cảm.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao về hình ảnh 1 cô gái vô tư khỏa thân giữa đường cho 2 thanh niên chụp ảnh. Thời điểm này có nhiều người qua lại trên đường. Trong clip, nhóm này có khoảng 4 người, gồm 2 nam và 2 nữ. Trong đó, 2 người nam cầm máy chụp ảnh cho 1 phụ nữ khỏa thân.

Sự việc sau đó đã được người đi đường chụp ảnh lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi lố bịch của nhóm thanh niên trên, đồng thời lên án hành vi phản cảm của cô gái rằng không đúng với thuần phong mỹ tục...

Hình ảnh cô gái không mặc đồ đứng chụp ảnh giữa đường ở Bình Dương khiến dư luận bức xúc. Ảnh: Người đưa tin

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động đưa tin, ngày 21/8, ông N.T.T (SN 1977, quê Vĩnh Long, hiện thường trú tại quận Gò Vấp, TP HCM) đã đến Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) làm việc.

Ông T. cho biết, trước đó ông cùng 4 người, gồm 1 người nước ngoài đã về nước, 1 người bạn chụp ảnh cùng với ông T., 1 người mẫu ảnh được ông T. thuê với giá 1,5 triệu đồng/2 giờ chụp và 1 người đi theo phụ trợ cho người mẫu ảnh.

Ngày 15/3, ông T. cùng nhóm người này đi tới xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng để chụp ảnh, mục đích là chụp ảnh nghệ thuật trong vườn cao su để sưu tầm.

Sau khi chụp ảnh trong vườn cao su xong, nhóm của ông T. bước ra xe để đi về. Lúc đó, ông T. quan sát thấy con đường vắng với hàng cây thẳng tắp nên sẵn máy ảnh, ông bảo cô gái (người làm mẫu) đứng vào vị trí bìa vườn cao su sát hàng cây sao trên vỉa hè chụp thêm vài tấm ảnh.

Ông T. còn cho biết sau khi chụp bộ ảnh mẫu trong vườn cao su thì có đăng ảnh trên trang Facebook cá nhân có tên R.Q (đã được chỉnh sửa quyền riêng tư) vào ngày 30/7/2024 và khẳng định không đăng những bức ảnh chụp ở bìa vườn cao su như trong clip đăng trên mạng xã hội.

Tin nổi bật