Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái 24 tuổi bị hiếp dâm ở đồi cừu: "Yêu râu xanh" khai nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ cô gái 24 tuổi bị hiếp dâm ở đồi cừu, "yêu râu xanh" khai thấy cô gái trẻ nên không kiểm soát được hành vi.

Ngày 13/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ra quyết định tạm giữ hình sự, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trịnh Văn Nhất (31 tuổi, trú TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trịnh Văn Nhất được xác định là nghi phạm hiếp dâm cô gái 24 tuổi ở đồi cừu trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 10/8, Trịnh Văn Nhất điều khiển xe ô tô tải đi thu mua hải sản (tôm) tại chợ Bình Điền, TP.HCM đi về TP Vũng Tàu để bán lẻ lại cho khách.

Trên đường di chuyển, khi vừa đi qua KCN Vedan Đồng Nai thì Nhất nhìn thấy chị N. (SN 2000, quê Kiên Giang) đi xe máy một mình, hướng cùng chiều nên Nhất điều khiển xe chạy theo.

Khi đi đến địa phận phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ thì Nhất thấy chị N. rẽ trái để đi về hướng huyện Châu Đức, lúc này Nhất nảy sinh ý định sẽ bám theo chị N. và khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đối tượng hiếp dâm cô gái 24 tuổi ở đồi cừu bị bắt giữ. Ảnh: Báo Giao thông

Đến khoảng 1h15 ngày 11/8, khi vừa đi qua vòng xoay KCN Châu Đức khoảng 2km theo hướng về xã Suối Nghệ thì Nhất tấp xe vào lề đường và xuống xe đứng giữa đường để đợi chị N. đi đến. Khi chị N. đến, Nhất ra chặn xe lại rồi ngồi lên phía sau xe của chị N., tay trái của Nhất đặt bên hông của chị N. dọa là có dao rồi nói “ngồi yên không bị đâm”; tay phải Nhất nắm lấy tay ga xe máy và khống chế chị N. chở Nhất đi vào Đồi Cừu rồi đe dọa, thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Sau đó, đối tượng tiếp tục buộc chị N. chở ra lại phương tiện của mình rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. Nạn nhân khai chiếc xe ô tô của đối tượng màu xanh, thùng màu trắng và có nghe tiếng máy lạnh hoạt động.

Trước sự việc, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an huyện Châu Đức được huy động, tỏa ra các hướng để truy xét. Dồn lực trích xuất camera dọc tuyến đường vào khung giờ nạn nhân lưu thông, Công an đã khoanh vùng và xác định được đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân là Trịnh Văn Nhất.

Rạng sáng 12/8, nghi phạm hiếp dâm cô gái 24 tuổi ở đồi cừu bị bắt giữ. Sau khi bị bắt, Nhất thừa nhận hành vi hiếp dâm chị N.

Theo lời khai của Nhất, vào khuya ngày 10/8, khi điều khiển xe ô tô, đối tượng nhìn thấy bên ngoài đường có một cô gái trẻ mặc quần ngắn đang chạy xe máy một mình, nên nảy sinh ý định bám theo để hiếp dâm. Sau khi đeo bám đến khu vực đồi cừu Suối Nghệ, Nhất cho xe tải vượt lên trước và đậu bên đường đợi nạn nhân tới. Sau đó, Nhất thực hiện hành vi khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Bước đầu cơ quan công an xác minh, Nhất chưa từng có tiền án tiền sự.

Hiện vụ việc cô gái 24 tuổi bị hiếp dâm ở Bà Rịa- Vũng Tàu đang được ngành chức năng làm rõ.

Ngày 13/8, UBND huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích trong công tác phá nhanh 2 vụ án "Hiếp dâm" và "Cố ý gây thương tích" xảy ra trên địa bàn.

Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức ghi nhận, đánh giá cao việc điều tra, xác định đối tượng gây án. Đây là kết quả đáng ghi nhận thể hiện sự quyết tâm của tập thể và chiến sĩ công an huyện trong việc điều tra, xử lý các vụ án, góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.

Tin nổi bật