Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Nghi phạm là người thế nào?

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội ít khi về nhà. Bản thân nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự.

Liên quan tới vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại, được phát hiện trong chung cư mini trên địa bàn quận Cầu Giấy, Công an TP.Hà Nội đã khởi tố bị can đối với H.M.H. (20 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Thông tin về nhân thân nghi phạm, một cán bộ địa phương ở Bắc Giang cho biết, H. xuất thân trong một gia đình làm nông nghiệp. Sau khi học hết cấp 3, đối tượng lên TP.Hà Nội học nghề và làm ăn. H. rất ít khi có mặt tại địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc trên, bản thân H. chưa có tiền án, tiền sự hay vấn đề gì ở địa phương.

Tầng 1 ngôi nhà phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, Công an TP.Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. (SN 2003, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) về việc chị L. đi khỏi nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết) chưa thấy về. Khi đi chị L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

Tới ngày 19/2, thi thể chị L. được lực lượng chức năng tìm thấy trong một căn phòng tầng 3 của chung cư mini nằm bên trong ngõ 79 Cầu Giấy (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội). Được biết, chị L. là quản lý của chung cư mini trên.

XEM THÊM: Khởi tố nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết về 2 tội

Hiện cơ quan điều tra đang tập trung đấu tranh để tiếp tục làm rõ vụ án.

Khánh Ngân

Tin nổi bật