Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chồng bị thương ôm thi thể vợ ở Nghệ An: Giám định mẫu máu của nghi phạm để điều tra

(DS&PL) -

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử không thành ở Nghệ An, công an đã lấy mẫu máu của nghi phạm gửi đi giám định để xác định hành vi giết người.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử không thành ở Nghệ An, công an đã lấy mẫu máu của nghi phạm gửi đi giám định để xác định hành vi giết người của đối tượng có liên quan đến việc sử dụng ma túy theo như lời khai ban đầu hay không.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Người Lao Động

Ngày 18/2, trao đổi trên Trí thức trẻ, Thượng tá Vi Văn Giang - Trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã chuyển giao hồ sơ cùng đối tượng Mong Văn Hòa (30 tuổi, trú xã Tiền Phong) cho Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Phòng Cảnh sát hình sự đã lấy mẫu máu của Hòa gửi đi giám định để xác định hành vi giết người của đối tượng có liên quan đến việc sử dụng ma túy theo như lời khai ban đầu hay không.

Nạn nhân được xác định là chị Mong Thị H. (SN 1989, vợ của Hòa).

Trước đó, tại cơ quan điều tra, bước đầu Hòa khai, ngày 11/2, có sử dụng ma túy đá. Đến gần trưa 13/2 khi ở nhà cùng vợ thì cảm giác như đang có người muốn sát hại mình nên đã lao đến bóp cổ vợ. Một lúc sau tỉnh táo hơn thấy vợ đã chết, Hoà cảm thấy có lỗi nên dùng dao tự tử.

Hiện đối tượng đang được tạm giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An để điều tra làm rõ.

Trao đổi trên Báo Nghệ An, ông Võ Khánh Toàn - Chủ tịch UBND xã Tiền Phong cho biết, Mong Văn Hòa chưa có tiền án tiền sự. Chính quyền xã cũng chưa phát hiện Hòa sử dụng hay nghiện ma túy.

Trước đó, anh vợ qua nhà Hòa nhưng thấy cửa khóa chặt. Nghĩ có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa, xông vào bên trong thì thấy trên nên nhà bê bết máu, Hòa đang ôm chặt người vợ là Mong Thị H. đã tử vong. Trên cổ Hòa máu vẫn đang chảy.

Được biết, vợ chồng Hòa có hai con nhỏ 7 tuổi và 4 tuổi. Lúc sự việc xảy ra, cả hai cháu đều đang chơi ở nhà bà ngoại.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật