Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chó Alaska bị đánh đập dã man ở Đà Lạt: Chủ thú cưng bị chửi bới, đe dọa

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi hành vi đánh thú cưng của mình bị tung lên mạng xã hội, anh D. đã bị nhiều người nhắn tin chửi bới, đe dọa.

Liên quan vụ việc chó cảnh Alaska bị ngược đãi, đánh đập tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) chiều 21/8, anh D. (người có hành vi đánh vật nuôi tại Quảng trường Lâm Viên) cho biết, việc anh đánh thú cưng xảy ra khi chó Alaska của anh xảy ra xung đột với chó của một người khác tại Quảng trường Lâm Viên.

Trong lúc nóng nảy, anh đã có hành động như vậy với chó Alaska của mình.

“Tôi có hành động sai và tôi nhận sai”, Tiền phong dẫn lời anh D. nói.

Được biết, anh D. làm nghề chụp ảnh và có nuôi 2 cặp thú cưng. Mỗi ngày, anh D. cho thú cưng lên khu vực Quảng trường Lâm Viên dạo chơi, giao lưu du khách khoảng 3 giờ để có thêm thu nhập và kinh phí nuôi thú cưng.

"Sau khi hành vi đánh thú cưng của mình bị tung lên mạng xã hội, tôi đã bị nhiều người nhắn tin chửi bới, đe doạ", anh D. cho biết.

Chó Alaska bị đánh đập dã man ở Đà Lạt. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trong diễn biến khác, ông Tôn Thất Thanh Vũ, Chủ tịch UBND phường 10 (thành phố Đà Lạt) cho biết trên Dân trí, sau khi nắm bắt thông tin chó cảnh Alaska bị ngược đãi, chính quyền địa phương đã tổ chức xác minh, xử lý.

"Hiện, những người liên quan vụ ngược đãi thú cưng đã di chuyển khỏi địa phương. Hành vi đưa chó lên Quảng trường Lâm Viên để cho du khách chụp ảnh, lấy tiền là trái quy định pháp luật", ông Tôn Thất Thanh Vũ nói.

Trước đó, ngày 20/8, trên mạng xã hội xuất hiện các video chó cảnh bị nam thanh niên ngược đãi, đánh đập.

Theo đó, 2 video thể hiện hình ảnh chú chó cảnh bị nam thanh niên dùng dây xích vào cột sắt ở sân một căn nhà rồi liên tiếp dùng gậy đâm thẳng vào mồm, mặt, sau đó đánh nhiều nhát vào đầu. Lúc này, chú chó phát ra âm thanh rên rỉ, đau đớn.

Video còn lại thể hiện hình ảnh chú chó bị 2 thanh niên đánh đập ở khu vực Quảng trường Lâm Viên của thành phố Đà Lạt. Tại đây, chú chó bị 2 người đá liên tiếp vào thân và đổ gục xuống nền gạch.

Tin nổi bật