Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bị hành hung dã man nghi do đăng thơ trên Facebook: Triệu tập 7 đối tượng

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã xác định được nhóm người đánh ông Ngô Văn L. (xã Ngư Thủy) sau khi ông này đăng bài thơ lên Facebook.

Theo báo Dân Trí, công an xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, cho biết đã triệu tập làm việc 7 người liên quan đến vụ một người đàn ông ở địa phương bị đánh hội đồng phải nhập viện. Nạn nhân là ông Ngô Văn L. (55 tuổi).

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, những người bị triệu tập đã thừa nhận hành vi đánh ông L.. 

Về phía nạn nhân, ông L. vẫn đang điều trị tại bệnh viện, chưa thể ngồi dậy và tự đi vệ sinh. Các bác sĩ xác định ông L. bị tổn thương phổi, nghi có máu tụ trên đầu.

Ông L. bị nhóm người xông vào nhà hành hung đến mức phải nhập viện. Ảnh: Tuổi Trẻ

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, tối 10/10, ông L. cùng vợ đang ăn cơm thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 7 người lạ mặt đi hai ô tô ập vào nhà hành hung ông L. Những người này đánh ông L. bất tỉnh tại chỗ rồi bỏ đi.

Theo người thân ông L, trong hai ngày 9 và 10/10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền. Tuy nhiên, các đội bóng khiếu nại ban tổ chức và từ bỏ giải đấu do công tác tổ chức không chặt chẽ.

Ông L. làm một bài thơ về giải bóng chuyền trên đăng trên Facebook. Người thân ông L. cho rằng có thể nhóm người trên kéo đến nhà hành hung do ông L. do ông đăng thơ bài thơ trên Facebook.

Tin nổi bật