Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé trai 2 tuổi tử vong sau giờ ăn trưa: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ bé trai 2 tuổi tử vong sau giờ ăn trưa ở TP.HCM, nguyên nhân cháu bé tử vong được xác định do ngưng tim, ngưng thở, phù não, phù phổi cấp.

Ngày 23/9, cơ quan Công an quận 6 (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ bé trai 2 tuổi tử vong sau giờ ăn trưa tại một trường mầm non tư thục trên địa bàn.

Theo báo Dân Trí, trưa 20/9, bé D.T.K. (gần 2 tuổi, ngụ quận 6) có dấu hiệu bất thường trong giờ ăn trưa và được giáo viên, bảo vệ trường mầm non tư thục trên đường Chợ Lớn, quận 6, đưa đến Bệnh viện quận 6 cấp cứu rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi đồng 1. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong với nguyên nhân ngưng tim, ngưng thở, phù não, phù phổi cấp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 6 phối hợp với các lực lượng có liên quan trích xuất dữ liệu camera của trường, lấy lời khai các cô giáo và người liên quan. Qua khám nghiệm tử thi, nhà chức trách bước đầu nhận định không có tác động ngoại lực.

Giấy báo tử của Bệnh viện Nhi đồng 1 ghi bé K. ngưng tim, ngưng thở trước khi nhập viện. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, theo tờ SGGP, TS-BS Ngô Ngọc Quang Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM xác nhận, ngày 20/9, Khoa Cấp cứu đã tiếp nhận bệnh nhi 2 tuổi (ngụ tại quận 6) trong tình trạng rất nặng và nguy kịch. Bệnh nhi bị phù não, phù phổi cấp, là hậu quả của tình trạng ngưng tim, ngưng thở kéo dài trước khi nhập viện.

Các bác sĩ đã nỗ lực thực hiện các biện pháp hồi sức cấp cứu tuy nhiên diễn tiến ngày càng nặng nên bệnh nhi tử vong sau một ngày nhập viện. Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, tiến hành giải phẫu tử thi và tiếp tục làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai.

Hiện vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong sau giờ ăn trưa tại trường mầm non ở TP.HCM đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật