Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bác rể sát hại cháu, vùi dưới đống gạch ở Hà Nội: Hàng xóm bàng hoàng khi biết tin

(DS&PL) -

Liên quan đến vụ án bác rể ra tay sát hại cháu trai 7 tuổi rồi vùi sâu xuống đống gạch, nhiều người dân khu vực xung quanh không khỏi bất ngờ và bàng hoàng trước sự việc.

Liên quan đến vụ án bác rể ra tay sát hại cháu trai 7 tuổi rồi vùi sâu xuống đống gạch, nhiều người dân khu vực xung quanh không khỏi bất ngờ và bàng hoàng trước sự việc.

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, bà H., trú tại xóm 4, xã Thủy Xuân Tiên cho biết, “Trưa ngày 24/4, tôi có nghe thấy gia đình nhà cháu Tr. báo tin cháu này đang bị mất tích và nhờ mọi người tìm kiếm giúp. Ngay sau đó chính quyền đã phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm cháu Tr. khắp xã nhưng không thấy. Đến sáng nay tôi vô cùng bất ngờ khi nghe tin đã tìm thấy thi thể cháu Tr. bị nhét trong bao bì và giấu ở góc vườn. Và đặc biệt, nghi phạm ra tay giết cháu Tr. lại chính là người bác rể sống gần đó”.

Tại hiện trường, nơi phát hiện thi thể nạn nhân, mặc dù đang là giờ nghỉ trưa cộng với tiết trời oi bức, nắng nóng nhưng có rất đông người dân hiếu kì có mặt.

Chị Huyền, một trong số những người có mặt cho biết, “Vụ việc này khiến cả xóm hoang mang, đây là lần đầu tiên địa phương xảy ra vụ việc nghiêm trọng như này. Tôi không thể ngờ nghi phạm lại chính là người thân trong gia đình cháu bé”.

Hàng xóm bàng hoàng khi bé trai 7 tuổi bị sát hại. Ảnh: NĐT.

Ở một góc nhà gần đó, chị L. (cô họ của nạn nhân) mắt ngấn lệ nói: “Tại sao ông ấy lại có thể ra tay tàn ác với chính đứa cháu của mình như thế chứ. Trưa hôm qua, trong khi mọi người đang đi tìm cháu Tr. thì có vài người nói thấy ông Toản dẫn cháu Tr. vào khu vực vườn nhà ông này nhưng sau đó chỉ thấy ông Toản bước ra một mình thì tôi cũng chỉ nghĩ ông này dẫn cháu đi đâu để dọa gia đình thôi nhưng ai ngờ...”.

“Chúng tôi cũng đã nhiều lần vào khu vực vườn này để tìm kiếm nhưng đều không thấy cháu Tr., có vài người cũng đã tới chỗ đống gạch vỡ góc vườn bới gạch lên tìm kiếm nhưng không thấy gì. Tôi cứ nghĩ nếu ông ấy chôn cháu Tr. ở đây thì phải có vết đào bới hay gì đó nhưng không hiểu tại sao ở đây hoàn toàn không có dấu vết gì”, chị L. chia sẻ.

Đến 14h ngày 25/4, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi và đã đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, chính quyền địa phương nhận được trình báo của gia đình cháu Nguyễn Hữu Tr. (7 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) ngày 24/2, đi học không về.

Nghe tin, chính quyền địa phương đã cùng gia đình tổ chức tìm kiếm suốt đêm. Đến sáng nay (25/4), cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của bé dưới đống gạch đống gạch trong vườn nhà của Vũ Huy Toản, bác rể của cháu Tr.

Công an huyện Chương Mỹ chiều nay cho biết, nghi phạm gây ra cái chết của bé Tr. là Vũ Huy Toản (NS 1978, trú tại xã Thủy Xuân Tiên). 

Công an tổ chức mổ pháp y xác định nguyên nhân tử vong của cháu bé. Ảnh: Vietnamnet.

Theo điều tra ban đầu, ngày 24/2, bé Tr. được chị họ là Vũ Bảo Hân (sinh 2010) chở về nhà ăn cơm, nghỉ trưa sau ca học sáng. Sau đó, Hân chở Tr. đến trường để học buổi chiều.

Trước khi chở em đến lớp, Hân xin bố là Vũ Huy Toản tiền để mua phấn cho Tr.. Toản không cho tiền mà đi theo Hân rồi đề nghị chở Tr. đi học. Hân bảo em sang xe bác ngồi còn mình đạp xe theo sau.

Khi đi đến xóm 4, xã Thủy Xuân Tiên Hân không thấy bố và em Tr. đâu.

Tối cùng ngày, không thấy bé Tr. về, gia đình trình báo công an và tổ chức tìm kiếm, đến sáng nay thì phát hiện cháu bé đã bị giết hại.Ban đầu, Toản khai nhận đã sát hại cháu bé rồi giấu xác trong vườn.

Ông Lê Quý Long, Bí thư Đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên cho biết, đây là vụ án đau lòng. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn giữa gia đình người bác rể với gia đình cháu bé trước đó.

Công an huyện Chương Mỹ đã tạm giữ Vũ Huy Toản để điều tra. 

THỦY TIÊN (T/h)

Tin nổi bật