Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ án mạng 2 người chết tại quán karaoke ở Quảng Trị: 2 nạn nhân có quan hệ gì với nghi phạm?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nghi phạm gây ra vụ án mạng 2 người trong quán karaoke ở Quảng Trị được xác định là H.V.P. Ông P. có mâu thuẫn tình cảm ghen tuông với 2 nạn nhân.

Sáng 25/10, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hoá).

Nạn nhân tử vong được xác định là bà H.T.H.T. (45 tuổi) và N.Q.S. (54 tuổi, cùng trú khối 1, thị trấn Khe Sanh).

Ông H.V.P. (49 tuổi, trú tại khối 3A, thị trấn Khe Sanh) là nghi phạm gây án. Nguyên nhân xảy ra vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Người dân tụ tập bên ngoài quán karaoke xảy ra án mạng. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Theo VietnamNet, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 12h30 ngày 21/10, bà T. và ông S. cùng một số người bạn đến ăn nhậu tại quán H.M. ở thị trấn Khe Sanh.

Khoảng 14h30 cùng ngày, cuộc nhậu kết thúc, những người khác đi về còn ông S. chở bà T. đi hát karaoke ở quán Idol.

Đến khoảng 15h cùng ngày, ông P. đến quán karaoke Idol để tìm bà T. Khi đến quán, P. hỏi nhân viên và biết được ông S. cùng bà Th. đang hát ở phòng số 1 nên mở cửa vào. P. bỏ ra ngoài, đi lấy dao rồi quay lại quán karaoke Idol.

Tại đây, P. vào phòng hát số 1, dùng dao chém nhiều nhát vào người ông S. và bà T. khiến 2 nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, P. dùng dao tự sát nhưng được người khác phát hiện kịp thời, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Hướng Hóa cho biết trên Tuổi trẻ, khoảng 15h45 ngày 21/10, trung tâm này tiếp nhận 3 bệnh nhân vào cấp cứu. Trong đó, 2 người tử vong ngoại viện.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, ông H.V.P. ngay khi nhập viện đã được người nhà yêu cầu chuyển tuyến và được người nhà đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế.

Công an Quảng Trị đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin nổi bật