Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 4 mẹ con bị xe tải cán chết ở Hà Nội: "Tôi mất ba cháu nội và con dâu rồi"

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

"Đau đớn quá, tôi cứ tưởng như mọi hôm, chiều là được gặp các cháu. Ai ngờ tôi mất cả ba cháu nội và con dâu rồi", người ông nội nói trong nước mắt.

"Tôi mất ba cháu nội và con dâu rồi"

Sáng sớm 17/7, rất nhiều người thân, hàng xóm đến nhà tang lễ nghĩa trang công viên vĩnh hằng thuộc thôn Đan Hội (Tân Lập, Hoài Đức, Hà Nội) để viếng, tiễn đưa 4 mẹ con chị Nguyễn Thị H (nạn nhân trong vụ 4 mẹ con bị xe tải cán tử vong ở Hà Nội) về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hiện trường vụ 4 mẹ con bị xe tải cán chết ở Hà Nội. Ảnh: Dân Trí

Theo báo Giao thông, ngồi trước 4 linh cữu với khuôn mặt thất thần vì đau đớn khi cùng lúc mất đi 4 người thân, bà Nguyễn Thị Sử (mẹ chồng chị H) cho biết, bà vẫn chưa thể tin điều này là sự thật.

"Đây không phải sự thật mà, cháu và con tôi sao lại có thể ra đi như thế, có ai cứu gia đình tôi được không, đau xót quá", bà Sử gào khóc.

Theo bà Sử, sáng 16/7, cháu S (con út sinh năm 2015 của chị H) nói: "Bà ơi, con thích ăn cháo trứng. Bà nấu cho con nhé". Nghe cháu mình nói vậy, bà Sử đi nấu một bát cháo trứng ngon lành. Bé S nhanh chóng ăn hết.

"Hai bà cháu tôi sau đó vào giường nằm. Tôi có bảo với cháu "chút nữa bà ngủ mà cơm chín, cháu gọi mọi người xuống ăn cơm nhé". Chúng tôi vừa nằm được một lúc thì H gọi cháu bé đi sang bên ngoại. Tôi bảo cho các cháu ăn cơm xong rồi đi cũng được. Nhưng H bảo sang bên đó rồi ăn. Tôi vẫn nhớ rõ lúc con dâu chở 3 cháu nhỏ đi ra khỏi nhà là khoảng 10h30", bà Sử nhớ lại.

Đến chiều, bà Sử đang đi sửa xe thì nhận được cuộc gọi lạ báo hung tin. 

"Nghe tin vậy tôi cũng có chút nghi ngờ. Tôi gọi cho con dâu, nhưng người nghe máy lại là công an. Họ bảo tôi cùng người nhà đến ngay Bệnh viện 19-8. Nhận được tin, tôi nhanh chóng về nhà, lấy quần áo rồi bắt taxi lên bệnh viện. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là tai nạn bình thường. Nhưng tại bệnh viện, tôi được hướng dẫn đến nơi con dâu và các cháu đang nằm.

Đến khi nhìn qua cửa kính, tôi mới biết 4 mẹ con đều đã tử vong sau vụ tai nạn. Lúc đó tôi đau lắm, ngã khụy xuống đất, không biết phải làm thế nào, gào khóc trong tuyệt vọng", bà Sử bật khóc nức nở.

Trong khi đó, ở nhà ông Nguyễn Trọng Thành (bố chồng chị H.) nhận được tin dữ từ vợ qua điện thoại thì chết lặng, khuỵa xuống sàn nhà, chỉ biết chạy sang hàng xóm nói lắp bắp vài câu rồi bật khóc.

"Đau đớn quá, tôi cứ tưởng như mọi hôm, chiều là được gặp các cháu. Ai ngờ tôi mất cả ba cháu nội và con dâu rồi", ông Thành đau đớn chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ.

Ông Nguyễn Văn Hậu (hàng xóm của chị H.) cũng đau xót chia sẻ: "Thôn Đan Hội chưa bao giờ phải chứng kiến cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh" nhiều như thế này. Cùng lúc 4 mạng, trong đó 3 cháu nhỏ ra đi mãi mãi là điều đau đớn vô cùng với láng giềng chúng tôi".

Theo ông Hậu, sau khi nhận được tin, cả làng, cả xóm đến chia sẻ và động viên gia đình bà Sử.

"Mong gia đình bà Sử sớm vượt qua nỗi đau này, hàng xóm láng giềng chúng tôi chứng kiến cảnh này cũng đau xót lắm. Gia đình bà Sử thì khó khăn, vậy mà ra cơ sự này, thầy buồn và thương xót quá", ông Hậu nói.

Ông Thành. Ảnh: Tuổi Trẻ

Tài xế xe "Hổ vồ" dương tính ma túy

Liên quan đến vụ 4 mẹ con bị xe tải cán chết ở Hà Nội, theo báo Công an Nhân dân, ngày 17/7, tài xế Đoàn Văn Lương (SN 1986; trú tại huyện Quảng Hòa, Cao Bằng) đã ra cơ quan công an trình diện.

Kết quả kiểm tra xác định tài xế Lương không vi phạm nồng độ cồn nhưng dương tính với ma túy.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, điều tra giải quyết tai nạn, cơ quan chức năng xác định xe tải BKS: 88C-288.49 (loại 15 tấn) chở quá tải 74%.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 16/7. Vào thời điểm trên, xe tải BKS: 88C-288.49 (loại 15 tấn) do lái xe Đoàn Văn Lương điều khiển lưu thông trên đường ĐH05 hướng từ xã Cát Quế đi xã Minh Khai đã va chạm với xe tải 29C-597.75 (loại xe 7 tạ) do anh Lê Văn Ng. (SN 1966; trú tại xã Thọ An, huyện Đan Phượng) điều khiển đang lưu thông theo hướng đi xã Đức Thượng.

Sau va chạm, xe tải 29C-597.75 văng vào xe máy BKS: 29B1-087.21 do chị Nguyễn Thị H. (SN 1992) điều khiển chở theo ba người con. Các nạn nhân trên xe máy bị ép vào thành cầu và tử vong sau đó.

Tin nổi bật