Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 4 cán bộ Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình đánh bạc: Tạm đình chỉ công tác Phó giám đốc sở và 3 cán bộ

  • Bảo An
(DS&PL) -

Trước đó, 4 cán bộ Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình đã bị khởi tố về tội Đánh bạc, sau khi bị bắt quả tang đang tổ chức đánh bạc ăn tiền tại một khách sạn trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ngày 28/7.

Báo Lao động đưa tin, ngày 28/8, tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Thái Bình cho biết, UBND tỉnh Thái Bình vừa có Quyết định tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh liên quan đến việc 4 cán bộ ở Thái Bình bị bắt vì đánh bạc tại Đắk Lắk.

Theo Quyết định số 1897/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thái Bình ngày 23/8 tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng kể từ ngày 23/8 đến khi có kết luận của cơ quan tố tụng về hành vi vi phạm pháp luật.

Ngoài ra, 3 cán bộ khác của Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cũng bị đình chỉ gồm các ông: Nguyễn Viết Minh (Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao); Đặng Thế Dũng (Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao) và Đào Hoàng Long (Phó phòng Nghiệp vụ Phòng Quản lý thể dục thể thao).

Trụ sở Sở VH-TT&DLt tỉnh Thái Bình. Ảnh: Báo Lao động.

Trước đó, chiều 27/7, đoàn gồm có 13 cán bộ Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình tham gia cổ vũ đội bóng đá nhi đồng diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk. Chuyến đi kéo dài đến ngày 31/7.

Ngày 28/7, các cháu thi đấu đã có một trận thắng nên đoàn tổ chức liên hoan. Tối cùng ngày, 4 người thuộc Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình đã bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang khi đang đánh bạc tại một khách sạn.

Ngày 7/8, Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình đã nhận được quyết định khởi tố bị can đối với 4 cán bộ, để điều tra hành vi đánh bạc do Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk gửi.

Bốn cán bộ sau đó cũng có bản tường trình gửi lãnh đạo Sở về sự việc trên. Trong bản tường trình, các cán bộ đã nhận khuyết điểm và chấp nhận kỷ luật của các cơ quan liên quan.

Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình sau đó cũng đã có văn bản báo cáo gửi Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy khối và Ban cán sự Đảng của UBND tỉnh Thái Bình, theo báo Lao động.

Như đã đưa tin trước đó, được biết, thời điểm 4 bị can trên bị bắt quả tang, tại chiếu bạc có gần 20 triệu đồng. 

Liên quan đến vụ việc, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nắm được vấn đề, sự việc đáng tiếc xảy ra. "Quan điểm là ai vi phạm người đó chịu trách nhiệm", bà Hạnh khẳng định.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật