Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 nữ sinh lớp 4 bị đánh hội đồng phải đến viện tâm thần kiểm tra: Hiệu trưởng nói gì?

(DS&PL) -

4 nam sinh và 2 học sinh nữ lớp 4 tại một trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk vừa đánh nhau, khiến 2 em phải nhập viện tâm thần kiểm tra sức khỏe.

4 nam sinh và 2 học sinh nữ lớp 4 tại một trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk vừa đánh nhau, khiến 2 em phải nhập viện tâm thần kiểm tra sức khỏe.

Xác nhận với Pv báo Trí Thức Trẻ, ngày 19/4, một lãnh đạo Trường tiểu học Lương Thế Vinh (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, có vụ đánh nhau giữa 4 học sinh nam và hai học sinh nữ (đều là học sinh lớp 4C) khiến 2 em phải đi viện để kiểm tra sức khỏe.

Bà Đỗ Thị Xuân- Hiệu trưởng Trường tiểu học Lương Thế Vinh cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/4, sau khi bị một học sinh nam chọc nữ sinh T.N.A đã quay sang đánh bạn. Thấy vậy, 3 học sinh nam khác đã xông vào đánh em A. và một học sinh nữ chơi cùng với A. là T.N.N.D.

Sau khi xảy ra sự việc, em A. được gia đình đưa đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk để kiểm tra dấu hiệu bất thường về tâm lý. Trong khi đó, em D. cũng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) để kiểm tra sức khỏe. 

Bà Xuân lý giải, sự việc xảy ra trong giờ ra chơi, hôm đó Ban giám hiệu bận đi họp, giáo viên chủ nhiệm lớp không có tiết nên không thể kiểm soát được. Vào ngày 18/4, nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh của các học sinh này. Hai bên đều không có khiếu nại gì.

Trường tiểu học Lương Thế Vinh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ thêm với PV báo Người Lao động, bà Xuân cho biết: "Phụ huynh của 2 em bị đánh làm giáo viên, các em cũng được cưng chiều nên khi xảy ra vụ việc gia đình lo lắng đưa đi khám chứ cũng không có gì to tát".

Được biết, trong ngày 19/4, cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu lãnh đạo Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) báo cáo sự việc học sinh đánh nhau trong giờ ra chơi khiến 2 nữ sinh phải tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật