Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 chị em chết đuối ở đập Thác Chuối: Bố đau đớn vớt con lên đưa đến bệnh viện

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Phát hiện sự việc, anh Hồ Văn Lam- bố của 2 em đã cứu vớt các con lên và đưa đến bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 3/8, tin từ Ủy ban nhân dân thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 chị em ruột người đồng bào dân tộc Vân Kiều ở bản Khe Ngát tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thị Mỹ L. (sinh năm 2012) và Hồ Văn C. (sinh năm 2015), ở bản Khe Ngát, thị trấn Nông trường Việt Trung.

Đập Thác Chuối nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Nhân Dân

Cụ thể, khoảng 17h30 ngày 2/8, hai chị em L. và C. cùng với bạn đến đập Thác Chuối ở thượng nguồn sông Dinh tắm thì bị đuối nước. Phát hiện sự việc, anh Hồ Văn Lam- bố của 2 em đã cứu vớt các con lên và đưa đến bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngay trong đêm, gia đình đưa thi thể 2 cháu về nhà an táng.

Được biết, vợ chồng anh Hồ Văn Lam là dân tộc Vân Kiều, có 3 đứa con và cuộc sống gia đình chủ yếu dựa vào làm nương rẫy nên hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, vào ngày 27/6, 3 học sinh lớp 8 trên địa bàn thị trấn Nông Trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) ra sông Dinh đoạn dưới chân cầu Cờ Đỏ ở TDP Chiến Thắng để tắm cũng không may đuối nước, tử vong thương tâm.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật