Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vợ trẻ bất ngờ nhảy cầu tự tử, chồng ôm con 1 tuổi chạy khắp nơi kêu cứu

(DS&PL) -

Một cặp vợ chồng bế theo con nhỏ đi xe máy giữa cầu rồi dừng lại cãi vã. Người vợ sau đó trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông, người chồng bế con chạy khắp nơi kêu cứu.

Một cặp vợ chồng bế theo con nhỏ đi xe máy giữa cầu rồi dừng lại cãi vã. Người vợ sau đó trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông, người chồng bế con gái hơn 1 tuổi chạy khắp nơi kêu cứu.

Báo VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ UBND thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) sáng 17/4 cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ nhảy cầu Lèn tự tử.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, họ thấy một đôi vợ chồng trẻ bế theo con nhỏ đi xe máy đến giữa cầu thì dừng lại.

Giữa hai người xảy ra cãi vã, ngay sau đó người vợ trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử.

Trên bờ, người chồng bế đứa con gái hơn 1 tuổi chạy khắp nơi kêu cứu. Tuy nhiên nước sông Lèn chảy xiết nên không ai dám xuống cứu. Ít phút sau người vợ chìm nghỉm.

Hiện trường vụ vợ bất ngờ nhảy cầu tự tử, chồng ôm con 1 tuổi chạy khắp nơi kêu cứu - Ảnh: Công lý

Trao đổi trên Báo Pháp luật TP HCM, một người dân tên Mai (56 tuổi) chứng kiến sự việc kể lại: “Khi đó tôi đi chợ Lèn về đến cầu thì thấy hai vợ chồng trẻ cùng đứa con nhỏ khoảng hơn 1 tuổi đang cãi vã nhưng không dám đến can ngăn. Sau đó bất ngờ cô vợ trèo lên lan can cầu rồi nhảy xuống".

Người chồng khi đó chỉ biết đứng la lên “cứu vợ tôi với”. Vài phút sau, người chồng tìm đường xuống mép sông cứu vợ nhưng do lòng sông sâu, rộng, xoáy nước sông nhanh chóng trở lại bình thường, vì thế rất khó phát hiện nạn nhân.

Báo Công Lý thông tin thêm, thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân mất tích (chưa rõ danh tính) đang được lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm. Được biết, người phụ nữ này quê xã Hà Phú lấy chồng là Nguyễn Văn Mạnh (SN 1998, trú tiểu khu 2, thị trấn Hà Trung).

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật