Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vinhomes Golden Avenue - Đô thị thương mại du lịch đẳng cấp quốc tế bốn mùa sầm uất

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái) đang là điểm đến giao thương, du lịch, giải trí hấp dẫn hàng đầu có khả năng đón trọn và giữ chân hàng triệu du khách.

Với quy hoạch hiện đại cùng các sản phẩm thương mại dịch vụ độc đáo, đẳng cấp quốc tế lần đầu xuất hiện tại thành phố biên mậu, Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái) đang là điểm đến giao thương, du lịch, giải trí hấp dẫn hàng đầu có khả năng đón trọn và giữ chân hàng triệu du khách trong và ngoài nước, mở ra cơ hội kinh doanh “vàng mười” cho giới đầu tư.  

Dòng khách khổng lồ từ “thị trường tỷ dân”

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, 6 tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ, trong đó khách Trung Quốc chiếm tỷ trọng lớn thứ hai, chỉ sau Hàn Quốc.

Trong làn sóng trở lại của du khách và thương nhân Trung Quốc, Móng Cái là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất nhờ lợi thế là “cánh cửa mở ra thế giới” ở phía Bắc Việt Nam.

Sự xuất hiện của cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đã đóng vai trò then chốt trong việc kết nối và rút ngắn thời gian di chuyển giữa các vùng kinh tế trọng điểm của Quảng Ninh, giúp Móng Cái dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết. Tuyến cao tốc này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch mà còn là động lực lớn cho hoạt động thương mại, đặc biệt là thu hút thương nhân và du khách Trung Quốc. Với chiến lược “hai quốc gia, một điểm đến”, trong 6 tháng đầu năm nay, tổng số xuất nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái và Cửa khẩu Bắc Luân II đạt trên 3,5 triệu lượt, trong đó, hơn 862.000 lượt khách Trung Quốc nhập cảnh.

Không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue còn là đô thị thương mại du lịch đẳng cấp quốc tế đón trọn hàng triệu du khách và thương nhân từ bên kia biên giới

Bên cạnh đó, nhờ hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, lượng khách nội địa đến với Móng Cái cũng gia tăng nhanh chóng. Trong nửa đầu năm, tổng khách du lịch đến Móng Cái đạt trên 2 triệu lượt, tăng 91% so với cùng kỳ năm 2023.

Theo các chuyên gia, du lịch Móng Cái sẽ còn bứt phá hơn nữa trong nửa cuối năm nay khi phát huy tối đa “lực hấp dẫn” của những sản phẩm du lịch tầm cỡ và đặc sắc, đủ sức giữ chân du khách trong và ngoài nước lưu trú lâu dài và mạnh tay chi tiêu cho các sản phẩm, dịch vụ cao cấp.

Tệp khách thường ưa chuộng các điểm đến độc đáo, tiện nghi, và đặc biệt là các điểm đến all-in-one, tích hợp mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, trị liệu, chăm sóc sức khỏe. Vinhomes Golden Avenue , với vị trí đắc địa và tiện ích vượt trội, ngay từ khi ra mắt đã được xem là “thỏi nam châm” hút khách tấp nập cho thành phố vùng biên. Khu đô thị này không chỉ nâng tầm du lịch Móng Cái mà còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đa dạng của cả du khách và thương nhân, đặc biệt là từ thị trường Trung Quốc, đưa Móng Cái lên một tầm cao mới trong bản đồ giao thương quốc tế.

Điểm đến triệu du khách sôi động quanh năm với những mảnh ghép chưa từng có

Với thế mạnh của hệ sinh thái toàn diện từ Vingroup cùng giá trị nội sinh vượt trội của dự án, Vinhomes Golden Avenue mang tầm vóc là một đô thị thương mại du lịch đẳng cấp quốc tế đang thu hút hàng triệu du khách cao cấp. Đặc biệt, ba phân khu của dự án đã được tái quy hoạch theo những chủ đề văn hoá và dịch vụ thương mại đặc sắc, hứa hẹn mở ra vận hội mới cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.  

Nhịp giao thương sôi động suốt quanh năm tại Expo World mở ra vô vàn cơ hội cho giới kinh doanh

Tại phân khu Expo World - Phố hội chợ tấp nập quanh năm, mỗi khu phố là một hội chợ chủ đề đặc sắc, hoà quyện bản sắc Việt Nam và nét hội nhập quốc tế. Các khu vực như Góc Thượng Hải Little Shanghai, góc Hà Nội hay phố Tây nightlife, phố Fastfood, phố Chillout…  đều được thiết kế để giới thiệu dấu ấn đặc trưng những đặc trưng văn hóa, ẩm thực và sản phẩm địa phương đặc thù. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho thương nhân và du khách từ cả trong nước lẫn quốc tế.

Các căn shop, shopvilla tại Expo World không chỉ mang tiềm năng kinh doanh ăn uống, thời trang, làm đẹp, và ẩm thực vùng miền mà còn hứa hẹn phát triển mô hình cho thuê lưu trú dài hạn, đáp ứng nhu cầu của thương nhân các vùng miền. Với quy hoạch bài bản và quy trình vận hành quản lý kinh doanh chuẩn quốc tế của Vincom Retail, Expo World nói riêng và Vinhomes Golden Avenue sẽ trở thành “hub” giao thương hiện đại và đẳng cấp, là trục lõi sôi động chinh phục dòng khách thương mại và du lịch từ tam giác du lịch Đông Hưng – Trà Cổ - Vân Đồn.

 

Tại vị trí tiếp giáp Expo World, phân khu Asia Park - Kỳ sắc phương Đông sở hữu siêu tiện ích Tổ hợp văn hoá, trị liệu sức khoẻ quy mô lớn nhất miền Bắc. Đây sẽ là chuỗi các dịch vụ trị liệu “quyền năng” kéo hàng triệu du khách cao cấp trong và ngoài nước tới trải nghiệm bốn mùa, khi trào lưu du lịch sức khỏe & làm đẹp “tỷ đô” đang lên ngôi. Với kiến trúc cung điện phương Đông tráng lệ, Kỳ sắc Phương Đông sẽ là nơi hội tụ tinh hoa chăm sóc đa thế hệ, chữa lành và thư giãn, bao gồm các liệu pháp thảo dược quý hiếm, xông hơi, và dược mỹ phẩm tế bào gốc từ Vinmec,… sẵn sàng đón nhận dòng khách wellness và làm đẹp công nghệ cao từ khắp nơi trên thế giới.

Asia Park - Kỳ sắc phương Đông - Thiên đường chăm sóc, chữa lành và thư giãn, bao gồm các liệu pháp thảo dược phương Đông quý hiếm, xông hơi, và dược mỹ phẩm tế bào gốc từ Vinmec.

Nhà hàng cao cấp theo phong cách cung đình tại Vinhomes Golden Avenue

Nối dài trải nghiệm cho du khách tại Asia Park sẽ là các bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng theo phong cách cung đình với nghệ thuật biểu diễn đặc sắc, tôn vinh bản sắc, huyền thoại văn hoá Việt nơi cửa ngõ quốc tế. Bên cạnh đó là những giây phút thư thái trong không gian an yên, xanh mướt tại công viên Nhật, giúp du khách tái tạo năng lượng thân - tâm để tiếp tục hành trình khám phá.

Phân khu Central Park – Thế giới giải trí hiện đại cũng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách trẻ tuổi. Hai công viên trung tâm với quy mô hàng đầu khu vực sẽ mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí bất tận cho cả người dân địa phương và du khách.

Với tất cả những lợi thế vượt trội, Vinhomes Golden Avenue hứa hẹn không chỉ thu hút mà còn giữ chân du khách, khuyến khích họ tăng cường chi tiêu và tận hưởng các dịch vụ cao cấp. Chính vì vậy, các nhà đầu tư sành sỏi tại Móng Cái và các tỉnh miền Bắc đang đổ về Vinhomes Golden Avenue để nắm bắt cơ hội kinh doanh "vàng mười" và đón đầu làn sóng khách du lịch hàng triệu từ bên kia biên giới, biến nơi đây thành điểm đến sôi động quanh năm.

Tin nổi bật