Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vincom Shophouse Diamond Legacy - “Viên kim cương” sáng giá tại tâm điểm thành Vinh

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Vincom Shophouse Diamond Legacy là chốn an cư đẳng cấp, khẳng định vị thế khác biệt cho giới tinh hoa thành Vinh (Nghệ An), là sản phẩm đầu tư chắc thắng.

Chốn sống thượng lưu ngay trung tâm “phố cổ” thành Vinh

Trong bối cảnh thiếu hụt nguồn cung đầy đủ pháp lý tại vị trí trung tâm TP Vinh, dự án đã thành hình và bàn giao Vincom Shophouse Diamond Legacy trở thành “hàng hiếm” được cả giới thượng lưu thành Vinh, nhà đầu tư tại Nghệ An và các tỉnh, thành phía Bắc săn đón.

Vincom Shophouse Diamond Legacy có lợi thế độc tôn khi nằm cạnh bộ đôi TTTM Vincom Plaza và khách sạn Sheraton 5 sao đầu tiên ở miền Trung

Toạ lạc ở vị trí trung tâm thành phố, Vincom Shophouse Diamond Legacy được bao bọc bởi các tuyến phố huyết mạch là Quang Trung, Hồng Bàng. Đây là tọa độ giao thương sầm uất bậc nhất trong hàng thập kỷ qua, được ví như “phố cổ” thành Vinh. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi địa điểm trọng yếu của thành phố.

Bên cạnh đó, dự án còn được quy hoạch đồng bộ theo mô hình “tất cả trong một” lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Vinh. Đây là tổ hợp quy mô bậc nhất thành Vinh với gần 400 căn hộ cao cấp tại Vinh Lotus Residence, khách sạn 5 sao cao 35 tầng Sheraton Vinh và TTTM Vincom Plaza có thể đón hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày. Với cư dân có nhu cầu ở thực, mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với những dịch vụ cao cấp bậc nhất thành Vinh.

Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên ở thành Vinh sẽ là bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của Vincom Shophouse Diamond Legacy

“An cư ở đây sẽ thuận tiện đủ đường. Vừa dễ dàng tỏa đi mọi nơi, vừa được đáp ứng mọi nhu cầu chỉ trong vài bước chân. Quan trọng hơn, dự án được đầu tư đồng bộ với tiêu chuẩn cao cấp nên cuộc sống của cư dân sẽ được đảm bảo, chăm chút ở mức cao nhất. Đồng thời, quỹ căn giới hạn nên giá trị BĐS tại đây sẽ gia tăng trong tương lai, là tài sản truyền đời đáng giá cho con cháu sau này”, chị Huyền Trang (TP Vinh) chia sẻ sau khi vừa đặt cọc một căn shophouse tại Vincom Shophouse Diamond Legacy.

“Viên kim cương” sáng giá với giới đầu tư

Không chỉ là chốn an cư đẳng cấp, Vincom Shophouse Diamond Legacy còn là tọa độ sáng giá với giới đầu tư. Bộ đôi TTTM Vincom Plaza và khách sạn Sheraton 5 sao đầu tiên ở miền Trung được xem là bảo chứng, mang lại cơ hội đầu tư đắc thắng cho chủ sở hữu.

Trong đó, TTTM Vincom là tâm điểm vui chơi giải trí, mua sắm hấp dẫn với những trải nghiệm chưa từng có từ thế giới thời trang, thiên đường ẩm thực đến siêu thị tiêu dùng, rạp chiếu phim… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân và người dân địa phương. Các nhà đầu tư cũng có thể đón cơ hội kinh doanh nhờ lượng khách chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước đến lưu trú, dự hội thảo, sự kiện tại khách sạn Sheraton đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Kết hợp với “vũ trụ giải trí” VinWonders Cửa Hội vừa ra mắt, tổ hợp Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ được hưởng lợi lớn từ lượng du khách khổng lồ đổ về Nghệ An, dừng chân tại thành Vinh để lưu trú, mua sắm, vui chơi…

Ngoài lượng khách tiềm năng dồi dào, Vincom Shophouse Diamond Legacy dễ dàng thuyết phục các nhà đầu tư còn bởi mang đến đa dạng cơ hội kinh doanh sinh lời. Với loại hình shophouse đa công năng vừa ở, vừa kinh doanh và đã sẵn sàng để bàn giao, chủ sở hữu sẽ có dòng tiền nhanh chóng từ việc tự kinh doanh hoặc cho thuê. Bên cạnh đó, dự án còn có thể gia tăng giá trị không ngừng trong tương lai gần nhờ bảo chứng từ mô hình vượt trội Vincom shophouse. 

Những dãy shophouse nằm ở trung tâm giao thương sôi động nhất thành Vinh đón lượng lớn khách hàng đến mua sắm

“Mô hình Vincom shophouse đã được minh chứng qua nhiều dự án của Vingroup, có nơi đã tăng giá 50-200% dù giá bán tại thời điểm mở bán cao gấp 1,5 - 2 lần giá thị trường. Dòng sản phẩm này trên khắp các tỉnh thành còn thu về lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư chỉ sau thời gian ngắn. Do đó, Vincom Shophouse Diamond Legacy cũng không phải ngoại lệ”, anh Trọng Nghĩa, một nhà đầu tư với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhận định.

Theo giới chuyên gia, thời điểm cuối năm 2024 là cơ hội tốt để đầu tư khi thị trường đang bước vào đà tăng trưởng mạnh mẽ, nhất là khi các bộ luật mới liên quan đến lĩnh vực nhà đất có hiệu lực vào ngày 1/8 vừa qua. Xuống tiền lúc này, những nhà đầu tư nhanh nhạy sẽ có cơ hội đón “chân sóng” trước khi dự án bước đến các cột mốc tăng giá mới, đồng thời tận dụng được thời điểm giá bất động sản miền Trung hiện đang tốt, còn nhiều dư địa phát triển.

Vingroup vừa chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, thăng hạng quyền lợi cho cư dân Vinhomes. Theo đó, cư dân, khách hàng là thành viên Vinhomes Elite Club không những được giữ nguyên thứ hạng trong VinClub mà còn được “nhân 6” đặc quyền khi được hưởng ưu đãi và quyền lợi với thứ hạng tương đương ở các thương hiệu khác trong hệ sinh thái Vingroup, gồm VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool và GSM.

Ngược lại, khách hàng của các thương hiệu trên cũng được hưởng ưu đãi “khủng” khi mua nhà Vinhomes ngay từ lần đầu giao dịch, với mức ưu đãi cao nhất lên tới 1,7% tùy theo hạng thành viên VinClub và nhóm dự án, gồm chiết khấu trực tiếp vào giá bán BĐS và tích điểm VPoint để sử dụng lâu dài.

Tin nổi bật