Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Viêm Á Luân bị tố quấy rối, xâm hại một thiếu niên 17 tuổi

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Trong tin nhắn được đăng tải bởi người tố cáo, Viêm Á Luân đã bày tỏ mong muốn giải quyết vụ việc một cách âm thầm, tuy nhiên, nạn nhân không đồng ý với điều này.

Ngày 20/6, ETtoday đưa tin một tài khoản mạng xã hội đã lên tiếng tố cáo Viêm Á Luân quấy rối, xâm hại tình dục một thiếu niên 17 tuổi. Người này còn đăng tải tin nhắn trao đổi vụ việc giữa nạn nhân với nam diễn viên Đài Loan.

Trong tin nhắn, Viêm Á Luân cầu xin nạn nhân âm thầm giải quyết mọi chuyện. Tài tử phim Thơ ngây cho biết không đủ dũng khí để thừa nhận hành vi sai trái của mình trước tòa. Anh liên tục năn nỉ nạn nhân đồng ý với thỉnh cầu của mình. Tuy nhiên, nạn nhân không muốn hòa giải, để yên chuyện xấu của Viêm Á Luân. Người bị Viêm Á Luân hại đời kiên quyết nhờ pháp luật can thiệp.

Bài viết nhắn nhủ: "Ngô Diệc Phàm bị tạm giam rồi, mong người tiếp theo sẽ là anh. Tất cả những gì anh đã làm, anh có biết nạn nhân phải mất bao thời gian mới có thể chữa lành những tổn thương được không?

Tôi nghĩ anh không bao giờ biết đâu. Anh đừng đóng giả là người tốt. Fan của anh là những người tốt bụng và lý trí, anh thật sự không xứng đáng với họ". Người này đồng thời "tag" tài khoản của các công ty âm nhạc lớn cũng như công ty quản lý của nam ca sĩ Viêm Á Luân.

Bê bối tình dục liên quan đến Viêm Á Luân đang thu hút sự chú ý của công chúng. Trong khi đó, nam diễn viên này vẫn giữ im lặng trước những cáo buộc đang đang nổ ra.

Viêm Á Luân bị tố "xuống tay" với một thiếu niên 17 tuổi.

Phong trào #MeToo hiện lan rộng tại Đài Loan (Trung Quốc) sau loạt phim mang tính xã hội như Khoảng cách giữa chúng ta và cái ác, Con của bạn không phải con của bạnChính trường nổi sóng gây tiếng vang. Giới giải trí Đài Loan cũng không tránh khỏi những cáo buộc lạm dụng tình dục, khi nhiều nạn nhân của các ngôi sao nổi tiếng đã lên tiếng tố cáo.

Trước Viêm Á Luân, các diễn viên như Hứa Kiệt Huy, Hựu Thăng và Hoàng Tử Giảo đều đã bị tiết lộ hành vi sai trái với phụ nữ. Các ngôi sao này đã thừa nhận lỗi lầm và đối mặt với sự tẩy chay từ công chúng.

Viêm Á Luân, sinh năm 1985, là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng trong showbiz Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Viêm Á Luân được biết đến qua các bộ phim như Thơ ngây, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Thiếu nữ thần chết, Con đường đưa tiễn đầy hoa Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà. Năm 2018, Viêm Á Luân đã công khai là người đồng tính.

Viêm Á Luân sinh năm 1986.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật