Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Phát hiện con gái bị người đàn ông quay lén và hành động bất ngờ của người cha

  • Bảo An
(DS&PL) -

Khi đang cùng vợ và con gái đi mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm, bất ngờ phát hiện cô con gái bị một người đàn ông có hành động xấu, anh Ismael Duarte "tung cước" đá phăng chiếc điện thoại của đối tượng và tỏ thái độ dằn mặt, cảnh cáo.

Đoạn video được camera an ninh ghi lại tại một cửa hàng ở Cypress, California, Mỹ. Thời điểm này anh Ismael Duarte cùng vợ và con gái 15 tuổi thì anh nghi ngờ một người đàn ông có hành động kỳ lạ.

Ngay khi phát hiện biểu hiện đáng ngờ của người đàn ông lạ mặt, Duarte cho biết anh đã chuyển sang "chế độ bảo vệ" khi nhìn thấy người này cúi xuống, đặt điện thoại ở chế độ camera và hướng nó về phía con gái mình.

Danh tính người đàn ông sau đó được xác định là Jorge A. Ibarra Jr (29 tuổi)

Đoạn phim giám sát tại cửa hàng cho thấy khoảnh khắc Ibarra quỳ gối sau con gái của Duarte ở quầy thanh toán và Duarte lao tới đá chiếc điện thoại ra khỏi tay anh ta, khiến nó bay ngang sàn nhà.

Chưa dừng lại ở đó, sự tức giận của người cha còn thể hiện khi Duarte hung hãn đẩy Ibarra ra sau khi anh ta cố lấy lại chiếc điện thoại. Duarte nói rằng sau đó anh đuổi Ibarra ra khỏi cửa hàng và xử lý anh ta. Cuối cùng, Duarte đã thả kẻ biến thái đi, nhưng anh đã chụp ảnh lại biển số xe của Ibarra.

Thông tin về vụ việc này, Sở Cảnh sát Cypress, sau vụ ẩu đả, gia đình Duarte đã báo cảnh sát và Ibarra đã bị bắt vì nghi ngờ xâm phạm quyền riêng tư.

Đoạn phim giám sát tại Target cũng ghi lại cảnh Ibarra theo dõi một cô gái khác. Anh ta cúi xuống phía sau nạn nhân và nghiêng điện thoại của mình để chụp một bức ảnh dưới váy. Ibarra bị đưa vào Nhà tù Quận Cam với số tiền bảo lãnh là 25.000 USD. Cảnh sát cho biết Ibarra đã phạm tội tương tự tại Target ở Cerritos trước đó.

"Thật kinh tởm khi anh ta biết chính xác những gì mình đang làm. Nếu anh ta đến các Target khác nhau để làm việc này thì cũng sẽ đến nhiều cửa hàng khác. Không biết người này đã quay được bao nhiêu video về con gái tôi", Angelica, vợ của Duarte, nói.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật