Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Ô tô lật nghiêng đè trúng người đi bộ, mẹ và con gái 2 tuổi thoát chết thần kỳ

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Đoạn clip ghi lại cho thấy, hai mẹ con suýt bị đè trúng người khi chiếc xe ô tô đâm vào cột đèn và lật nhào trên vỉa hè

Ngày 19/12, các nhân viên cửa hàng tiết lộ họ đã lao vào giúp đỡ người mẹ và đứa trẻ mới biết đi thoát chết trong vụ va chạm ở Olton, Solihull, West Mids, Anh.

Đoạn video ghi lại cho thấy, một người phụ nữ đang đẩy chiếc xe có cô con gái nhỏ 2 tuổi của mình trên đường Warwick ở làng Olton, ngay cạnh một cửa hàng tiện lợi. Ngay lúc đó, từ phía xa một chiếc SUV màu đen lao tới với tốc độ chóng mặt.

Có thể trước đó, do mất lái nên nữ tài xế đã không thể kiểm soát được tốc độ khiến chiếc SUV phóng như bay trên đường. Khi tới giao lộ đường Warwick, chiếc SUV đâm gãy cột đèn, lật nghiêng trên đường rồi lao thẳng về phía 2 mẹ con người phụ nữ.

Tuy vụ việc xảy ra bất ngờ nhưng bằng phản xạ tuyệt vời, người phụ nữ đã kéo chiếc xe đẩy và nhanh chóng lùi lại. Chiếc SUV bị lật nghiêng khiến cho nữ tài xế bị văng ra khỏi ghế lái nhưng không bị nguy hiểm đến tính mạng. Vài giây sau, người ta có thể nhìn thấy người mẹ bước lùi ra khỏi chiếc SUV đang đổ kềnh, ôm con gái và ngồi xuống ghế bên ngoài một nhà hàng gần đó.

Nhiều người dân và nhân viên từ các cửa hàng gần đó đã đến giúp đỡ 2 mẹ con người phụ nữ cũng như nữ tài xế. Họ cũng cho biết nữ tài xế đã bị văng ra khỏi xe do va chạm, người này bị thương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Người phát ngôn của Dịch vụ xe cứu thương West Midlands cho biết: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi vào lúc 4h11 chiều thứ Bảy về một vụ va chạm giao thông đường bộ liên quan đến một ô tô và hai người đi bộ trên đường Warwick, Solihull. Hai xe cứu thương và một nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường.

Khi đến nơi, chúng tôi thấy một người phụ nữ và một đứa trẻ là người đi bộ và một người phụ nữ là người điều khiển chiếc ô tô. Người lái chiếc ô tô và đứa trẻ đã được đánh giá bị thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Người lái xe đã được nhân viên cứu thương điều trị và cả hai được chuyển đến Bệnh viện Heartlands để theo dõi thêm. Người phụ nữ đi bộ được đánh giá bị thương nhẹ. Cô ấy được nhân viên cứu thương điều trị ngay tại hiện trường".

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật