Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Nữ giáo viên mầm non bất ngờ ôm học sinh quỳ trước xe ô tô đang lao tới và sự thật cảm động

  • Bảo An
(DS&PL) -

Giữa thời tiết giá rét, tuyết phủ trắng mặt đường, một nữ giáo viên mầm non ôm trên tay học sinh của mình, bất ngờ lao ra đường quỳ trước chiếc xe ô tô đang lao đến. Biết được lý do dẫn đến hành động mạo hiểm này của nữ giáo viên, ai cũng sẽ cảm động rơi nước mắt.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ ôm một cháu bé quấn trong chiếc áo dày trong thời tiết lạnh giá. Trước sự chứng kiến của nhiều người, người phụ nữ đang có hành động bất ngờ là bế đứa bé ra giữa đường khi một chiếc xe ô tô đang lao đến. Cảnh tượng này sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng động mạng.

Nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra tại trường mẫu giáo Haqi, Thành phố Xinji, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Người phụ nữ trong đoạn video được xác định là một nữ giáo viên tên Hoan Hoan đang ôm một đứa trẻ chạy ra giữa đường và quỳ trước đầu chiếc xe ô tô đang chạy tới. 

Chia sẻ về sự việc, một người phụ nữ họ Trương cho biết, cháu bé trong đoạn video là con của cô đang học tại một trường mầm non địa phương thì đột nhiên bị co giật do sốt cao.

Phát hiện ra sự việc, cô giáo đã vội ôm đứa trẻ chạy ra khỏi trường để đến bệnh viện mà không kịp mặc áo khoác. Do trời bên ngoài rất lạnh, trên đường ít xe qua lại nên đợi một lúc cô giáo Hoan Hoan vẫn không thấy chiếc taxi nào đi tới. Sợ đợi lâu đứa trẻ sẽ gặp nguy hiểm, cô giáo này quyết định ôm đứa trẻ đang mê man vì sốt cao lao ra giữa đường và chặn đầu chiếc xe ô tô màu đen vừa đi tới.

Thấy vậy, tài xế cầm lái chiếc xe nhanh chóng dừng lại. Sau khi biết được sự việc, tài xế tức tốc lái xe đến bệnh viện. Nhờ hành động kịp thời của nữ giáo viên, bé đã được chữa trị kịp thời.

Cha mẹ của đứa trẻ cho biết hôm nay mới xem được đoạn clip từ camera giám sát và đặc biệt biết ơn cô giáo, đồng thời muốn tìm tài xế và đích thân cảm ơn.

Chia sẻ về sự việc này, cô Trương cho biết lý do cô muốn đăng đoạn clip này lên mạng là để nhiều người biết về việc làm xuất phát từ tấm lòng lương thiện của cô giáo mầm non và tài xế ô tô. Cô cũng muốn lan truyền hành động ý nghĩa, năng lượng tích cực đến nhiều người, giúp xã hội càng thêm tươi đẹp.

Cô Hoan, nữ giáo viên mầm non trong đoạn video chia sẻ về hành động mạo hiểm của mình: "Lúc đó tôi cũng rất sợ, nhưng không phải vì sợ bản thân hay trường học sẽ gặp tai tiếng, mà nỗi sợ này giống như một người mẹ lo sợ chuyện không hay có thể xảy ra với con mình".

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật