Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Nhắc người khác đeo khẩu trang, người phụ nữ 54 tuổi bị xô ngã gãy chân

(DS&PL) -

Một người phụ nữ 54 tuổi đã bị xô ngã gãy chân sau khi nhắc một người khác đeo khẩu trang tại cửa hàng Staples, New Jersey, Mỹ.

Một người phụ nữ 54 tuổi đã bị xô ngã gãy chân sau khi nhắc một người khác đeo khẩu trang tại cửa hàng Staples, New Jersey, Mỹ.

[presscloud]16564[/presscloud]

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng Staples vào khoảng 15h20 ngày 29/7 (theo giờ địa phương) tại TP Hackensack, New Jersey, Mỹ.

Bà Margot Kagan đang dùng máy fax tại cửa hàng thì một người phụ nữ đeo khẩu trang nhưng lại kéo xuống cằm tiến lại.

Bà Kagan yêu cầu người phụ nữ đeo khẩu trang thì cô ta trở nên tức giận và bắt đầu quát nạt, đẩy ngã bà xuống sàn rồi rời khỏi cửa hàng. 

Bà Kagan được đưa vào bệnh viện và được chẩn đoán gãy xương chày trái. Được biết, bà Kagan vừa làm phẫu thuận ghép gan 4 tháng trước và phải dùng gậy chống để di chuyển.

Trước đó, một nữ tài xế xe bus tại Đức cũng bị hành khách tấn công sau khi nhắc nhở về quy định đeo khẩu trang chống dịch Covid-19.

Vụ tấn công xảy ra ở thành phố ở Darmstadt, Hesse, gần Frankfurt vào tối 28/7. Người phụ nữ, trong độ tuổi từ 20-30, là thành viên của một nhóm 5 người gồm cả đàn ông và 1 trẻ em, đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi đánh tài xế.

Vụ việc xảy ra không lâu sau khi tài xế xe buýt Philippe Monguillot nhắc nhở hành khách đeo khẩu trang nhưng bị hành hung chết não và đã qua đời hồi tháng 7 ở thị trấn phía tây nam Bayonne (Pháp). Hàng trăm người đã tham dự lễ tang của tài xế bạc mệnh và nhiều người tuần hành ôn hòa để phản đối vụ việc. Hai thủ phạm ở độ tuổi 20 đã bị buộc tội giết người.

Mộc Miên (T/h)

Tin nổi bật