Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Máy bay Ukraine bốc cháy như cầu lừa trước khi rơi xuống Iran, toàn bộ 176 người thiệt mạng

(DS&PL) -

Chiếc máy bay Boeing 737-800 của Ukraine đã bốc cháy gần như ngay lập trước khi lao xuống đất, phát nổ khiến 176 người thiệt mạng.

Chiếc máy bay Boeing 737-800 của Ukraine đã bốc cháy gần như ngay lập trước khi lao xuống đất, phát nổ khiến 176 người thiệt mạng.

[presscloud]14122[/presscloud]

Chiếc khi cơ xấu số đã cất cánh lúc 5h42 ngày 8/1 (theo giờ địa phương) và vài phút sau biến mất khỏi màn hình radar. Theo dữ liệu sơ bộ, nguyên nhân của thảm kịch là do trục trặc kỹ thuật.

Một video do phóng viên của BBC tại Tehran đăng trên Twitter cho thấy chiếc máy bay bốc cháy khi rơi xuống và phát nổ.

Truyền hình nhà nước Iran cho biết toàn bộ 167 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đều thiệt mạng, phần lớn là công dân Iran. "Rõ ràng không thể có người sống sót trên chuyến bay PS572", người đứng đầu Tổ chức Trăng Lưỡi liềm Đỏ ở Iran nói với hãng thông tấn ISNA.

Trước đó, người phát ngôn cơ quan hàng không Iran, Reza Jafarzadeh, cho biết một đội điều tra đã được gửi đến hiện trường vụ tai nạn.

Vụ việc xảy ra chỉ vài tiếng sau khi Iran phóng ít nhất 13 tên lửa đạn đạo vào 2 căn cứ Iraq có quân đội Mỹ đồn trú. Động thái nhằm trả đũa vụ không kích sát hại tướng Qassem Soleimani, chỉ huy lực lượng Quds, nhánh chịu trách nhiệm hoạt động quân sự và tình báo nước ngoài cho Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC), xảy ra vào ngày 3/1.

Mộc Miên (T/h)

Tin nổi bật