Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Máy bay Boeing 777 chở 249 người bất ngờ rơi bánh khi vừa cất cánh

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Chiếc Boeing 777-200 mang số hiệu 35 của hãng United Airlines sắp rời khỏi đường băng ở sân bay San Francisco để đến Osaka (Nhật Bản) thì bất ngờ bị rơi bánh.

Theo các quan chức của hãng hàng không và sân bay, một chiếc lốp ở càng sau của chuyến bay United Flight 35 đã làm hư hỏng một số ô tô trong bãi đậu xe của sân bay Quốc tế San Francisco sau khi chiếc Boeing 777-20 cất cánh vào khoảng 11h30 (giờ địa phương). May mắn là 235 hành khách và 14 người thuộc phi hành đoàn trên chuyến bay đều an toàn.

Đoạn video gây sốc cho thấy chiếc máy bay Boeing 777-200 bị rơi một lốp ở càng sau bên trái khi vừa cất cánh lên không trung. 

Theo báo cáo, các mảnh vỡ từ lốp xe đã rơi xuống bãi đậu xe của nhân viên tại Sân bay Quốc tế San Francisco, làm hư hỏng một số phương tiện.

May mắn là không ai bị thương và đường băng đã bị đóng cửa trong thời gian ngắn để dọn sạch các mảnh vỡ. Đoạn phim từ các hãng tin địa phương cho thấy ô tô và hàng rào kim loại bị móp méo sau vụ việc.

United Airlines cho biết: "Chuyến bay United 35 bị hỏng một lốp sau khi cất cánh từ San Francisco và hạ cánh xuống LAX. Đội ngũ của chúng tôi đã nhanh chóng bố trí máy bay mới để đưa khách hàng đến Osaka vào tối nay.

Chúng tôi biết ơn các phi công và tiếp viên vì sự chuyên nghiệp của họ trong việc xử lý tình huống này. Chúng tôi sẽ làm việc với khách hàng cũng như chủ sở hữu những chiếc xe bị hư hỏng ở SFO để đảm bảo yêu cầu của họ được giải quyết".

Hãng United cho biết chuyến bay chở 235 hành khách, 10 tiếp viên và 4 phi công. Hãng hàng không này cho biết thêm, chiếc máy bay được sản xuất năm 2002 này có sáu lốp trên mỗi thanh chống hạ cánh chính.

Cục Hàng không Liên bang (FAA), cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật