Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Kinh hoàng khoảnh khắc thầy giáo bị nước lũ cuốn trôi trong lúc đến trường

(DS&PL) -

Không muốn học sinh phải chờ nên thầy giáo chấp nhận lội qua dòng suối để đến lớp, tuy nhiên do nước chảy xiết nên đã bị cuốn đi.

Không muốn học sinh phải chờ nên thầy giáo chấp nhận lội qua dòng suối để đến lớp, tuy nhiên do nước chảy xiết nên đã bị cuốn đi. May mắn, thầy giáo cũng tìm được cách vào bờ nên không ảnh hưởng tới sức khỏe.

[presscloud]17277[/presscloud]

Khoảnh khắc thầy giáo bị nước lũ cuốn trôi trong lúc đến trường. Video: Dân Trí

Những ngày qua trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video chia sẻ cảnh giáo viên trường Tiểu học- THCS Nguyễn Khuyến (thôn Năm Tầng, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) liều mình vượt suối để kịp đến trường.

Cụ thể, theo đoạn clip, khi đến đầu cầu nối liền hai bên bờ suối, một giáo viên nam đã để xe lại bên cầu rồi vượt qua dòng nước suối, mặc cho một số giáo viên khác ra can ngăn không được vượt.

Khi cố vượt, do nước chảy xiết thầy giáo đã bị nước cuốn trôi khoảng 6-7m, ướt toàn bộ người và đồ dùng dạy học. Rất may là giáo viên này đã cố gắng bơi, bám được mảng bê tông cầu cũ leo lên bờ và tiếp tục đến trường.

Khu vực suối nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

Lãnh đạo Trường Tiểu học - THCS Nguyễn Khuyến xác nhận, nam giáo viên trong clip là giáo viên dạy Anh văn của trường. Rất may, sau khi bị nước lũ cuốn trôi, thầy giáo cũng tìm được cách vào bờ nên không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật