Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: HLV Park Hang-seo đeo khẩu trang, đứng ngoài hàng rào xem ĐT nữ Việt Nam

(DS&PL) -

HLV Park Hang-seo đã đứng bên ngoài hàng rào để theo dõi trận đấu tập của ĐT nữ Việt Nam và đội cựu cầu thủ thế hệ SEA Games 2003 vào chiều 29/2.

HLV Park Hang-seo đã đứng bên ngoài hàng rào để theo dõi trận đấu tập của ĐT nữ Việt Nam và đội cựu cầu thủ thế hệ SEA Games 2003 vào chiều 29/2.

[presscloud]14825[/presscloud]

Video: HLV Park Hang-seo đeo khẩu trang, đứng ngoài hàng rào xem ĐT nữ Việt Nam. Nguồn: VTCNews

HLV Park Hang-seo đã có mặt ở Việt Nam để bắt đầu công việc. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc, sau buổi họp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Park và vợ đã tự cách ly, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc với mọi người.

Trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ về ông Park: "Thời buổi corona, HLV Park hạn chế di chuyển và chụp hình với người khác. Không tiếp xúc và chỉ khi bắt buộc thì mới thực hiện các công việc khác".

"Vợ chồng ông và các trợ lý tuân thủ đầy đủ các quy định của cơ quan y tế Hà Hội và hợp tác đầy đủ với mọi yêu cầu của họ. Chỉ được phép di chuyển khi được phép của họ, mặc dù ông đang đếm từng ngày để được phép đi ra ngoài làm bao nhiêu kế hoạch.

Hỏi ông, ông đang tuân thủ đầy đủ quy định đấy chứ, ông nói tôi luôn đang hợp tác đầy đủ thật, chứ không phải chỉ hình thức đâu nha. Hỏi đùa ông thế dạo này có ai xin chụp hình không? Ông cũng đùa lại : Họ thấy tôi họ chạy mất dép thì có, có ai chụp với tôi đâu", trợ lý Lê Huy Khoa viết.

Tới chiều 29/2, HLV Park Hang-seo xuất hiện ở sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để theo dõi trận đấu tập giữa ĐT nữ Việt Nam và đội cựu cầu thủ thế hệ SEA Games 2003.

Ông Park đeo khẩu trang kín mít và đứng cách hàng rào chắn một đoạn khá cẩn thận.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật