Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Cướp xe Porsche nhưng phải bỏ lại vì không biết lái số sàn

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Cảnh sát cho biết, vụ cướp bất thành khi các nghi phạm không thể lái chiếc Porsche số sàn.

Một chủ xe Porsche 718 Boxster tại Bethesda, Maryland, Mỹ đã rơi vào tình trạng trong cái rủi có cái may. Vào cuối tháng 11, ông bị một nhóm cướp hỏi thăm, nhưng ông không mất chiếc xe đắt giá, nhờ một điều bất ngờ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 23h55 ngày 26/11, cảnh sát được báo về một âm mưu cướp xe trên đại lộ Wisconsin, Bethesda, bang Maryland. Camera trên chính chiếc xe suýt bị cướp cho thấy người đàn ông đang định mở cốp chiếc Porsche đỗ bên đường thì một xe màu đỏ đỗ xịch sát bên. Ít nhất 3 kẻ nhảy xuống và lập tức xông về phía ông.

Lấy được chìa khóa xe, một kẻ lên chiếc Porsche trong khi 2 kẻ còn lại lên xe màu đỏ. Tiếng radio vang lên kèm âm thanh như giằng co và đập cửa, cùng lúc một kẻ từ ô tô màu đỏ hạ kính và thò một tay cầm súng chĩa ra ngoài vẻ đe dọa.

Sau khi lấy được khóa từ chủ xe, hắn nhảy lên xe nhưng nhận ra mình không nổ máy được vì chiếc Porsche dùng hộp số sàn. Không chịu thua, tên cướp nhờ một đồng phạm (tổng cộng nhóm cướp có 3 người) lái xe. Tuy nhiên, người này cũng bất lực trong việc nổ máy. Có thể nghe thấy rất rõ trong video tiếng máy đứng nhiều lần vì nhả côn sai.

Hơn nửa phút từ khi xe được mở máy, tiếng động cơ vang lên rồi lập tức tắt lịm. Lần khởi động thứ hai diễn ra tương tự. Trong lúc đó, ông Maung đã chạy vào một nhà hàng gần đó để trốn và gọi cảnh sát.

Khi quay lại hiện trường, cả cảnh sát và chủ xe rất ngạc nhiên khi thấy nhóm cướp đã bỏ đi, để lại xe. Những kẻ tình nghi bỏ trốn trên xe màu đỏ. Nạn nhân bị thương nhẹ.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật