Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Chú gấu hồn nhiên tới xin ăn, ngồi “nhậu” như thành viên trong gia đình

(DS&PL) -

Bị mùi đồ ăn thu hút, chú gấu đen ở Maryland, Mỹ không ngần ngại tới ngồi vào bàn và ăn tự nhiên như mọi người.

Bị mùi đồ ăn thu hút, chú gấu đen ở Maryland, Mỹ không ngần ngại tới ngồi vào bàn và ăn tự nhiên như mọi người.

Được biết, gia đình Kaitlyn Nesbit mới đây đi tới bìa rừng để dã ngoại. Trong lúc mọi người đang dọn bàn ăn uống, một con gấu đen hoang lù lù xuất hiện. Gấu vốn được cho là loài động vật hoang dã nguy hiểm, có xu hướng e ngại và thường tránh mặt con người. Thế nhưng, chú gấu này lại khác hoàn toàn.

[presscloud]16877[/presscloud]

Chú ta tự tin đi tới bàn ăn và ngồi xuống. Thấy vậy, một thành viên trong nhóm đã ra hiệu cho nó ngồi chờ thức ăn, và ngạc nhiên là chú ta thực sự nghe lời. Gấu đen ngồi yên chờ đợi chàng thanh niên phết bơ đậu phộng lên bánh mì và sau đó ăn ngon lành như một thành viên trong gia đình. Sau một lúc ngồi ăn, có lẽ đã no nê, chú ta liền rời đi.

Video về chú gấu đáng yêu này đã nhận được nhiều sự chú ý khi được đăng tải lên TikTok. Vậy nhưng, gia đình Kaitlyn Nesbit lại nhận về nhiều chỉ trích bởi việc cho gấu ăn ở Maryland là bất hợp pháp. Bởi lẽ, nếu cho chúng ăn thường xuyên, chúng sẽ cho rằng muốn có thức ăn thì tìm đến con người. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho cư dân địa phương mà còn cho chính lũ gấu.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật