Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao một cựu nhân viên Trung tâm Phát triển quỹ đất Đồng Nai bị bắt tạm giam?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Một cựu nhân viên Trung tâm Phát triển quỹ đất Đồng Nai vừa bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 5/10, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Đức Anh (37 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, cựu nhân viên của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo báo Người lao động, từ đầu năm 2021, khi là nhân viên của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh, Phạm Đức Anh đã đưa ra thông tin gian dối, cam kết sẽ làm được quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 cho ông H. (ngụ ấp Suối Sóc, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ).

Tuy nhiên, thực tế, Đức Anh không có thẩm quyền trong việc điều chỉnh, cập nhật quy hoạch sử dụng đất của tỉnh Đồng Nai.

Đối tượng Phạm Đức Anh. Ảnh: Người lao động

Do tin tưởng, nên ông H. đã đưa cho Phạm Đức Anh số tiền 2 tỷ đồng nhờ làm quy hoạch. Sau khi nhận tiền, Phạm Đức Anh sử dụng để chi tiêu cá nhân và không thực hiện như cam kết. Ông H. sau đó đã làm đơn tố cáo đối tượng này đến cơ quan công an.

Ai còn là bị hại của Phạm Đức Anh nhanh chóng liên hệ Văn Phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai (địa chỉ: 47 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 2, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), gặp Điều tra viên Trần Công Thành - SĐT: 0985801018 để được hướng dẫn giải quyết theo quy định của pháp luật, theo báo Công an Nhân dân.

Tin nổi bật