Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Về nhà đi con tập 48: Anh Thư buông lời xúc phạm cô bán hoa

(DS&PL) -

Trong tập 48 Về nhà đi con, không bằng lòng chuyện bố thân thiết với một phụ nữ lạ, Thư một lần nữa buông lời hỗn hào, mặc Huệ can ngăn và nói nhiều lý lẽ.

Trong tập 48 Về nhà đi con, không bằng lòng chuyện bố thân thiết với một phụ nữ lạ, Thư một lần nữa buông lời hỗn hào, mặc Huệ can ngăn và nói nhiều lý lẽ.

[presscloud]10453[/presscloud]

Teaser tập 47 phim Về nhà đi con. Nguồn: VTV

Về nhà đi con tập 48 nối tiếp những diễn biến của tập 47 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 47 xoay quanh chuyện của ông Sơn và cô Hạnh - người phụ nữ bán hoa. Sau khi phát hiện bố đang quen biết một người phụ nữ bán hoa, Thư tra hỏi ông Sơn đủ điều và còn nhắc lại những gì ông đã nói với cô trước đây. Thư ấm ức khi mới đó mà bố đã quên hết những gì đã nói.

Vũ vẫn bảo vệ quan điểm ủng hộ bố vợ đi bước nữa trong khi Thư phản đối quyết liệt. 

Mở đầu tập 48 Về nhà đi con là cảnh Anh Thư và Vũ (Quốc Trường) tranh cãi về chuyện ông Sơn đi bước nữa. Thư nói bóng gió với Vũ rằng đàn ông luôn có mới nới cũ, không bao giờ chung thuỷ. Vũ hiểu chuyện hơn Thư khi cho rằng: "Không lẽ bây giờ cô cứ muốn bố cô ôm tình xưa nghĩa cũ cho đến chết luôn à?".

Trước đó, Vũ cũng từng khuyên vợ nên nghĩ thoáng ra vì dù sao ông Sơn cũng cần có người bầu bạn, sau này cả Huệ và Dương sẽ có gia đình riêng. Mặc dù vậy, với bản tính ương bướng của mình, Thư không hề để lọt tai những điều đó.

Thư buông lời xúc phạm cô Hạnh ngay trước cửa nhà. 

Khi tới nhà bố và thấy cô Hạnh bán hoa đang đứng trước cổng, Thư nổi đóa và một lần nữa buông lời hỗn hào. "Chẳng lẽ bây giờ tình già là không quan trọng đến mặt mũi nữa hả cô? Tốt nhất là cô đi về đi" - Thư mắng thẳng mặt người phụ nữ này. Huệ yêu cầu Thư phải ăn nói lịch sự với người lớn nhưng cô nàng bướng bỉnh này vẫn tiếp tục hành xử thiếu suy nghĩ khi nói: "Cô ấy là người lớn mà còn không đàng hoàng thì việc gì em phải đang hoàng".

Bảo một mực ngăn cản Dương. 

Về phía Bảo, khi biết Dương đem lòng thích bố mình vì ông chính là nhân vật Rooster mà Dương thầm thương nhớ, cậu bạn thân giận dỗi cảnh báo "Cậu là đồ trẻ con, vắt mũi chưa sạch thì thích cái gì? Cậu nên tỉnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra". Thế nhưng Ánh Dương vẫn cố chấp và nhất quyết không chịu thay đổi tình cảm dành cho bố của Bảo - chú Quốc (Tuấn Tú). "Thế chẳng lẽ cậu là mẹ kế của tớ à? Cậu nghĩ cái gì thế?", Bảo bức xúc.

Chứng kiến cảnh con gái xúc phạm cô Hạnh trước cửa, ông Sơn sẽ phản ứng thế nào? Mối quan hệ giữa Bảo và Dương sẽ ra sao? Còn Vũ sẽ làm gì để khuyên vợ nên suy nghĩ lại chuyện của bố? Tập 48 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 19/6 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Tin nổi bật