Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vẻ đẹp gợi cảm của cựu hoa hậu Ukraine cầm súng gia nhập quân đội

(DS&PL) -

Cựu hoa hậu Ukraine Anastasia Lenna đã đáp lại lời kêu gọi bảo vệ quê hương để cầm súng gia nhập quân đội bảo vệ đất nước.

Anastasia Lenna, hoa hậu đại diện cho Ukraine dự thi Miss Grand International 2015, dường như đã đáp lại lời kêu gọi bảo vệ quê hương, cởi bỏ giầy cao gót để cầm súng gia nhập quân đội nước này.

Trên tài khoản Instagram có hơn 75.000 lượt người theo dõi, Lenna đăng video đang chĩa súng trường về các mục tiêu trong một trường bắn, khi cô hiện cùng hàng nghìn người dân Ukraine trang bị vũ khí đối đầu quân đội Nga.

Lenna cho biết, cô không lạ gì việc cầm súng nhưng trước đây chỉ bắn đạn nhựa thay vì đạn thật.

Kể từ khi Nga thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, cựu hoa hậu này đã dùng tài khoản mạng xã hội có hơn 40.000 người theo dõi để cổ vũ cho đất nước.

Lenna còn kêu gọi người dân Ukraine tháo dỡ tất các biển báo trên đường để quân Nga khó di chuyển ở nước này và ủng hộ quân đội Ukraine.

Theo hồ sơ Miss Grand International, Lenna từng làm người mẫu và quản lý quan hệ công chúng, một thế giới hoàn toàn cách xa với bạo lực chiến trường. Cô ấy cũng nói được 5 thứ tiếng và đã từng làm công việc phiên dịch.

Hoa Vũ (T/h)

Tin nổi bật