Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vắng Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ tình tứ với… đầu bếp nam

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sau 2 tập đầu ấn tượng, chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực mùa 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ.

(ĐSPL) - Sau 2 tập đầu ấn tượng, chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực mùa 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ. Vào lúc 20h00 tối Chủ nhật tuần này (5/6/2016), tập 3 Thiên đường ẩm thực với chủ đề “Những món ăn tốt cho người bệnh Tiểu đường” sẽ lên sóng trên kênh HTV7 và THĐT2.

Trong tập này, “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình. 6 người chơi góp mặt thi thố là những tài năng trẻ đang gây náo loạn Đấu trường tiếu lâm: “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt, “Bản sao Việt Hương” Lê Trang, cô nàng xinh đẹp Ngọc Xuyên, “hot boy làng hài” Huỳnh Quý, “anh chàng hoạt ngôn” Duy Khương và “trò cưng Đức Thịnh” Xuân Nghị.


Tiểu đường đang trở thành vấn đề sức khỏe toàn cầu, căn bệnh này không chỉ là mối quan tâm của người dân ở các nước phát triển mà ngay ở những đang phát triển, tỷ lệ mắc bệnh cũng ngày càng gia tăng.

Để giúp khán giả màn ảnh nhỏ có thói quen ăn uống khoa học, tránh đi những nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hoặc làm cho bệnh tiểu đường nghiêm trọng hơn, các đầu bếp thượng hạng của Thiên đường ẩm thực đã dày công chế biến ra một loạt thức ăn tốt cho sức khỏe.



Với tiêu chí “Ăn không phải để no mà còn để lo cho sức khỏe”, các món ăn trong tập 3 này gồm có: Khoai lang nghiền bò áp chảo, Canh kiểm tôm khoai lang, Lẩu bắp bò gạo lứt, Cà rốt cuộn song vị, Súp cà rốt, Cà rốt xào hải sản và các loại thức uống giải nhiệt không đường.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Thiên đường ẩm thực, dàn sao trẻ đến từ Đấu trường tiếu lâm hứa hẹn thổi một làn gió mới vào chương trình. Nhờ nét duyên hài và sự duyên dáng, hóm hỉnh, Xuân Nghị – Lê Trang – Huỳnh Quý – Ngọc Xuyên – Duy Khương – Tuấn Kiệt đã khiến Trường Giang liên tục phá ra cười ngặt nghẽo.


Để tạo thế “áp đảo” dàn người chơi tinh quái, ngay từ những phút đầu tiên của chương trình, “Ông hoàng hạnh phúc” đã tung chiêu “dằn mặt”, ép các người chơi vào thế phải thi thố hết mình bằng câu nói đội nào thua thì sẽ bị nhịn đói.

Liên tiếp những tình hước, vui nhộn đã diễn ra trong tập 3 Thiên đường ẩm thực bởi sự tung hứng ăn ý giữa Trường Giang và các người chơi.


Ở một diễn biến đặc biệt khác, đầu bếp thượng hạng Võ Hoàng Nhân có sự xuất hiện ấn tượng bên Trường Giang.

Trong lúc đầu bếp đang mải mê nấu nướng, Trường Giang đã bày tỏ sự quan tâm bằng cách lấy khăn chấm mồ hôi trên mặt anh. Khoảnh khắc tình tứ này nhanh chóng được ghi lại và khiến cho dàn người chơi phải cười không ngớt.


Trường Giang ngay sau đó sẽ xử lý tình huống ra sao? Điều thú vị gì tiếp tục diễn ra xoay quanh dàn người chơi tinh quái? Câu trả lời sẽ có trong tập 3 Thiên đường ẩm thực, phát sóng lúc 20h00, Chủ nhật, ngày 5/6/2016 trên kênh HTV7 và THĐT2.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]gsJoxFC9zA[/mecloud]

Tin nổi bật