Sự tôn trọng, tình yêu và lòng trung thành là những giá trị cốt lõi mà Sin House đặt ra ngay từ ngày đầu hình thành. Tôn trọng khách hàng, tình yêu đối với sản phẩm và lòng trung thành với đam mê. Chính những điều đó đã giúp Sin House chưa một lần chùn bước dù đã trải qua bao nhiêu khó khăn.
Đối với tất cả khách hàng Sin House luôn đối xử bằng tất cả sự tử tế và chuyên nghiệp nhất. Bởi thương hiệu này được tạo ra là để giúp chị em phụ nữ tìm thấy được vẻ đẹp vốn có của mình. Việc tư vấn cho khách hàng đối với các bạn nhân viên được ví như dìu dắt chị em đi tìm lại nét xuân thì của mình. Chính vì thế cần phải tận tâm, tận tình và kỹ lưỡng.
Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng
Để thể hiện lòng trung thành với đam mê thời trang của mình chị Xuân Tiên Founder của Sin House đã đặt tình yêu thương vào từng sản phẩm. Từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm đều được nghiên cứu một cách tỉ mỉ. Điều này có thể thấy qua những phản hồi về chất lượng sản phẩm của khách hàng trên fanpage của Sin House.
Đội ngũ Sin House từ trên xuống dưới đều đặt việc theo đuổi chất lượng hoàn chỉnh lên hàng đầu. Chính vì thế mà áp lực công việc là điều không thể tránh khỏi.
Các hoạt động bonding ý nghĩa dành cho nhân viên.
Hiểu được điều đó, chị Xuân Tiên luôn tạo ra những hoạt động bonding để đội ngũ nhân viên có cơ hội giải tỏa những căng thẳng thông qua đó tạo nên sự gắn kết. Những hoạt động này không chỉ dừng lại ở vui chơi mà còn lồng ghép những giá trị về văn hóa doanh nghiệp và giá trị nhân văn. Bởi tất cả những hoạt động của Sin House dù là làm gì cũng luôn theo đuổi những giá trị cốt lõi đã đặt ra ngay từ đầu.
Chính vì thế mà đội ngũ nhân viên của Sin House luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tất cả những điều này đều đến từ một văn hóa doanh nghiệp vững chắc xây dựng từ một nền móng bền vững.