Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyển sinh 2024: Hải Phòng có 48 thí sinh được miễn tất cả các bài thi

  • Bảo An
(DS&PL) -

Các học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT đều được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ được quy định trong quy chế và quy định hiện hành.

Thông tin từ ngành giáo dục TP Hải Phòng, Sở GD&ĐT thành phố vừa ban hành Thông báo số 1788/SGDĐT-KTKD gửi các trường THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên Hải Phòng, các quận, huyện, về việc công nhận các học sinh miễn thi tất cả bài thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của Hội đồng thi 03.

Theo đó, căn cứ Văn bản hợp nhất số 01/VBHN-BGDĐT ban hành Quy chế thi tốt nghiệp THPT, Văn bản số 1277/BGDĐT-QLCL về việc hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; Văn bản số 443/KH-SGD ĐT về Kế hoạch tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại TP Hải Phòng và Biên bản làm việc của Hội đồng xét tốt nghiệp THPT năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận miễn thi tất cả các bài thi của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cho 48 thí sinh. Trong đó có 13 thí sinh thuộc trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên các quận huyện và 35 thí sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn.

Danh sách 48 thí sinh được miễn tất cả các bài thi tốt nghiệp THPT ở Hải Phòng.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Hải Phòng có 45 điểm thi chính thức, các điểm thi đặt tại 44 trường THPT trên địa bàn thành phố và Trường THCS Bạch Đằng (quận Hồng Bàng); dự kiến bố trí hơn 1.000 phòng thi.

Ban Coi thi Hội đồng thi 03, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Hồng Bàng, Hiệu trưởng trường THPT nơi đặt điểm thi có trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, các điều kiện tổ chức kỳ thi theo Quy chế thi và các văn bản hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 có hơn 25.600 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh làm bài thi các môn: Ngữ văn, Toán, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Ngoại ngữ trong hai ngày 27/6 và 28/6.

Tin nổi bật