Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyên án 5 cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh "mở tiệc" ma tuý trong khách sạn

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan tố tụng xác định 5 cựu cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng thống nhất góp tiền mua ma túy để tổ chức sử dụng.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiều 27/8, TAND tỉnh Hà Tĩnh xử sơ thẩm, tuyên phạt Đinh Thanh Trung 4 năm 6 tháng tù, Dương Quang Tuấn 4 năm 6 tháng tù, Nguyễn Trung Học 4 năm tù, Nguyễn Ngọc Thắng 4 năm tù và Nguyễn Văn Trường 4 năm tù, cùng về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Bốn bị cáo trên đều là cựu cầu thủ của CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Các bị cáo trong phiên tòa. Ảnh: VietNamNet

Như đã đưa tin, ngày 4/5, công an tiến hành kiểm tra phòng 501, 502 tại khách sạn BM trên địa bàn đã phát hiện, bắt giữ 10 đối tượng tổ sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ một số tang vật liên quan. Trong đó, có Trung, Tuấn, Học, Thắng, Trường.

Tại hiện trường, Công an TP Hà Tĩnh phát hiện, thu giữ 1,9576 gam ma tuý ketamine; 0,6064 gam ma tuý MDMA và 510 ml chất ma tuý Methamphetamine, MDMA, Ketamine và Nimetazepam.

Theo cáo trạng, từ 23h ngày 3/5 đến 10h30 ngày 4/5, tại phòng 501, khách sạn B.M., thuộc tổ dân phố 8 (phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh), nhóm 5 cầu thủ nêu trên đã tổ chức cho nhau và cho 5 cô gái sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có một cô gái 17 tuổi.

Lực lượng công an đã thu giữ gần 2g ma túy loại Ketamine; 1 viên nén màu xám và các mảnh vụn màu xám là ma túy loại MDMA với khối lượng 0,6064g. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ 510ml dạng lỏng gồm các chất ma túy Methamphetamine, MDMA, Ketamine và Nimetazepam.

Đây là vụ án đồng phạm, trong đó các bị can đã cùng thống nhất góp tiền mua ma túy để tổ chức sử dụng. Đinh Thanh Trung được xác định là chủ mưu, khởi xướng, cung cấp địa điểm và trực tiếp đi lấy ma túy cho người khác sử dụng. Tuấn, Học, Thắng và Trường là người liên hệ mua và lấy ma túy, chuẩn bị dụng cụ, đồ vật và nước ngọt để sử dụng ma túy và đưa cho người khác sử dụng, báo Dân Trí thông tin.

Tin nổi bật