Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tượng đài nhan sắc châu Á một thời Vương Tổ Hiền hiện tại ra sao?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Vương Tổ Hiền mới đây đã được khán giả bắt gặp ở Canada và quay video chia sẻ lên mạng xã hội Tiểu hồng thư.

Trong video được người qua đường ghi lại, nữ diễn viên Vương Tổ Hiền mặc áo sơ mi rộng màu xanh nhạt và đeo kính râm. Cô di chuyển vào hẻm trong khi nói chuyện với bạn bè.

Chủ clip đồng thời nhận xét Vương Tổ Hiền không còn thon gọn và thanh lịch như xưa do đã có tuổi: “Dù vậy làn da vẫn trắng trẻo, cô ấy có phần mộc mạc hơn xưa nhiều”.

 

Vương Tổ Hiền được khán giả bắt gặp trên đường.

Hồi năm 2023, trên mạng xuất hiện tin đồn Vương Tổ Hiền mang thai khi lan truyền hình ảnh cô lộ bụng to xuất hiện ở Vancouver. Nữ diễn viên không lên tiếng, song nhiều người hâm mộ lên tiếng bảo vệ cô, nói đó là do góc chụp và tư thế đứng.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đăng một bức ảnh selfie lên mạng xã hội của mình. Cô mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản và đeo khuyên tai thời trang, không hề giống như đang mang thai.

Việc cô đăng ảnh tự chụp vào thời điểm này được coi là động thái ngầm bác bỏ tin đồn mang thai. Dù đã rút lui khỏi làng giải trí và sống ẩn dật ở nước ngoài nhưng những tin đồn xung quanh Vương Tổ Hiền vẫn thỉnh thoảng xuất hiện.

Thời hoàng kim, Vương Tổ Hiền được xem là một trong những diễn viên tài năng và xinh đẹp, có sự nghiệp nở rộ.

Tên tuổi của Vương Tổ Hiền gắn liền với các bộ phim như Thiện nữ u hồn, Thanh Xà, Du viên kinh mộng, Câu chuyện Thượng Hải, Thần bài, Phan Kim Liên... Ngoài đóng phim, cô còn tham gia ca hát và từng phát hành đĩa hát bằng tiếng Nhật.

Cô nhiều lần lọt vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2000, Vương Tổ Hiền quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và sang định cư ở Canada.

Vương Tổ Hiền xinh đẹp hồi trẻ.

Sau khi giải nghệ, Vương Tổ Hiền cắt mọi liên lạc với đồng nghiệp trong làng giải trí, chuyên tâm tu hành. Cô là Phật tử thuần thành, lấy pháp hiệu là Hành Giác cư sĩ.

Nữ diễn viên ít ra ngoài, dành phần lớn thời gian đọc sách Phật, tham gia các buổi tụng kinh ở chùa, hoạt động công ích của cộng đồng người Hoa tại Vancouver, Canada. Cô tâm sự thấy mình yêu đời, sống nhẹ nhàng khi dành thời gian nghiên cứu về Phật giáo.

Trong một dịp phỏng vấn, Vương Tổ Hiền nói một trong những bí quyết giúp cô sống trẻ đó chính là an yên với cuộc đời độc thân hiện tại. Cựu diễn viên thổ lộ bản thân giờ không còn màng chuyện yêu đương: "Tôi chẳng hẹn hò ai, bây giờ và sau này đều như thế".

Từ khi ngoài 30 tuổi, Vương Tổ Hiền cũng không còn mơ mộng về tình yêu, hôn nhân. Năm 2016, cha của cô qua đời, Vương Tổ Hiền sống cùng mẹ. Ngôi sao nổi tiếng thỉnh thoảng được trông thấy di chuyển bằng xe bus, mua đồ ở các khu chợ bình dân. Diễn viên từng nói: "Hạnh phúc là được sống đơn giản. Vui vẻ, bình dị mới là món quà vô giá".

"Đệ nhất mỹ nhân làng giải trí châu Á" cho biết cô hầu như không dùng son phấn, bí quyết là ăn chay, hạn chế tinh bột và giữ tâm hồn lạc quan.

Trên trang cá nhân, mỹ nhân họ Vương không ít lần đăng tải hình ảnh cuộc sống dư dả và bình yên của mình tại nước ngoài.

Dù rời xa showbiz nhưng những thông tin về Vương Tổ Hiền vẫn được netizen hết sức quan tâm.

Tin nổi bật