Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Truy xét 2 thanh niên đi xe máy đạp người phụ nữ tại Hà Nội

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Công an đang truy xét thông tin 2 thanh niên có hành vi đạp vào người phụ nữ đi xe máy, tại khu vực quận Long Biên, TP.Hà Nội.

Tối 1/3, chỉ huy Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết các đội nghiệp vụ của đơn vị đang truy xét 2 thanh niên có hành vi đạp vào người phụ nữ đang điều khiển xe máy trên đường. Cùng với đó, cơ quan công an đang trích xuất camera truy tìm danh tính 2 thanh niên trên.

Hành động của 2 nam thanh niên đi xe máy (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội chiều cùng ngày, 2 nam thanh niên đi xe máy, phóng với tốc độ cao tại khu vực quận Long Biên. Khi lạng lách để vượt một chiếc ô tô, 2 thanh niên này suýt đâm vào một người phụ nữ đi xe máy cùng chiều. Sau đó, đối tượng điều khiển xe đã đạp vào xe máy do người này điều khiển làm nạn nhân loạng choạng.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận bức xúc trước hành vi côn đồ khi tham gia giao thông của 2 thanh niên trên. Hiện, Công an quận Long Biên sau đó đã vào cuộc, tổ chức truy xét thông tin 2 nam thanh niên trên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khánh Ngân

Tin nổi bật