Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Truy tìm người đàn bà nhặt được ví tại khu vui chơi nhưng không trả lại

(DS&PL) -

Nhặt được chiếc ví bị bỏ quên ở khu vui chơi TiniWorld người phụ nữ này đã mang đút vào túi của mình rồi lẳng lặng rời đi.

Nhặt được chiếc ví bị bỏ quên ở khu vui chơi TiniWorld người phụ nữ này đã mang đút vào túi của mình rồi lẳng lặng rời đi.

Hình ảnh người phụ nữ nhặt được ví của chị C. - Ảnh: Kiến thức

Theo tin tức mới nhất trên Thời Đại ngày 3/6, sau khi nhận được đơn trình báo mất tài sản, lãnh đạo Công an phường Thụy Khuê (Hà Nội)  đã chỉ đạo lực lượng điều tra hình sự truy tìm người phụ nữ nghi nhặt được ví tiền nhưng không trả lại người bị mất tại khu vui chơi TiniWorld.

Liên quan đến vụ việc trên Kiến thức đưa tin, vào ngày 2/6 chị N.T.C (ngụ tại quận Ba Đình, TP Hà Nội) có cho các cháu đi chơi ở khu vui chơi TiniWorld - tầng 4 tòa nhà Sun Plaza (69B Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) khi ra về đã để quên ví tiền trên ghế massage.

Sau khi ra khỏi khu vực trên khoảng 5 phút, chị C. mới nhớ ra mình để quên 1 chiếc ví màu đỏ (bên trong có tiền và giấy tờ tùy thân mang tên chị) nên đã quay lại tìm nhưng không thấy, hỏi người xung quanh cũng không ai biết.

Sau đó, chị C. đã tìm đến quản lý khu vui chơi và gọi loa, thông báo xem ai nhặt được thì xin trả lại nhưng cuối cùng cũng không có ai trả.

Chị C. cho biết thêm khi quản lý khu vui chơi kiểm tra camera an ninh ở khu vực thì phát hiện người phụ nữ trung niên mặc bộ quần áo màu tím bên cạnh chị lúc nãy đã nhặt chiếc ví rồi mang ra đút vào túi của mình ở ngay gần đó.

Khi nghe thấy hệ thống loa của khu vui chơi phát đi thông báo người này liền vội vàng cầm chiếc ví đi thẳng vào nhà vệ sinh sau đó đi ra ngoài, bỏ lại đồ của mình cùng đứa cháu ở lại.

Đáng chú ý, khi chị C. tiến hành làm việc với bộ phận an ninh của tòa nhà tiến hành trích xuất camera an ninh thì thu được hình ảnh của người đàn bà này đi chân đất, di chuyển bằng thang cuốn xuống tầng 1 tòa nhà và ra ngoài bằng lối cửa nằm trên phố Hoàng Hoa Thám.

Theo một số nhân viên và khách hàng khu vui chơi TiniWorld, họ thường bắt gặp một người sinh sống ở khu vực xung quanh tòa nhà Sun Plaza có nhận dạng rất giống với người đàn bà trung niên nói trên lui tới ngồi chơi và thậm chí là ngủ gật ở bên trong khu vui chơi

Quỳnh Chi (T/h)

Tin nổi bật