Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM công bố điểm sàn cho kỳ tuyển sinh đại học năm 2024

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đã đặt mức điểm sàn là 15 cho tất cả các ngành xét tuyển bằng phương thức sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Theo Giáo dục & Thời đại, ngày 19/7, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn nhận hồ sơ) theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Theo đó, nhà trường áp dụng mức điểm sàn là 15 điểm, áp dụng cho tất cả các nhóm ngành và không phân biệt tổ hợp môn.

Mức điểm này đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính bằng tổng điểm tổ hợp 3 môn xét tuyển đối với từng ngành.

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM công bố điểm sàn cho kỳ tuyển sinh đại học năm 2024. Ảnh: DHV

Cũng trong đợt này, ĐH Hùng Vương TP.HCM công bố tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả học bạ THPT với mức điểm trung bình của năm lớp 12 (học kỳ I và cả năm) nhân ba từ 18 điểm; điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 do ĐHQG TP.HCM tổ chức tối thiểu 500 điểm..

Ngoài ra, Chương trình học bổng "Tương lai vững bước" nhằm tôn vinh và hỗ trợ những học sinh xuất sắc. Thủ khoa, á khoa theo từng phương thức xét tuyển sẽ được nhận học bổng cho năm học 2024 - 2025, trong đó thủ khoa sẽ nhận được tối đa 100% học phí chuẩn, á khoa sẽ nhận được học bổng 70% học phí chuẩn.

Đối với các bạn Tân sinh viên thường trú ở những vùng biên giới, hải đảo, ĐH Hùng Vương TP.HCM cũng có chương trình học bổng riêng dành cho mỗi bạn 5 triệu đồng.

Những hồ sơ đăng ký và nhập học sớm sẽ được giảm 50% học phí học kỳ đầu tiên của năm học 2024. Ngoài ra, 1.000 tân sinh viên đầu tiên nhập học vào DHV sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng.

Trường cũng cam kết không tăng học phí suốt 4 năm học cho lứa sinh viên nhập học năm 2024, mang lại sự ổn định tài chính và giúp các em và gia đình yên tâm hơn trong việc lập kế hoạch học tập dài hạn, thông tin trên tạp chí Khoa học phổ thông.

Tin nổi bật