Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Tối 19/7, Hội đồng tuyển sinh đại học chính quy của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã công bố điểm sàn xét tuyển các ngành đào tạo đại học năm 2024.

Báo Tin tức đưa tin, theo thông báo tuyển sinh trình độ đại học năm 2024 của Trường  Đại học Sư phạm Hà Nội, các thí sinh đã tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và dự thi các môn năng khiếu năm 2024 tại Trường (đối với các ngành có xét điểm thi năng khiếu) nếu đạt điểm sàn theo quy định của từng ngành đào tạo kể trên, thì sẽ đủ điều kiện đăng ký xét tuyển trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo Phương thức 1 vào các ngành đào tạo đại học chính quy của Trường.  

Xét tuyển dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đối với thí sinh là học sinh phổ thông khu vực 3 có mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số, thang điểm 30) của tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 bài thi/môn thi như sau:

Đối với các ngành đào tạo giáo viên (sư phạm): Ngành cao nhất là Sư phạm Lịch sử và Sư phạm Sinh học với 22 điểm. Thấp nhất là ngành Giáo dục thể chất với 18 điểm. 

Đối với các ngành đào tạo giáo viên (sư phạm). Ảnh: Dân Trí

Đối với các ngành đào tạo khác (ngoài sư phạm): Cao nhất là ngành Công nghệ thông tin với 21 điểm. Thấp nhất là ngành Hỗ trợ giáo dục người khuyết tật với 16 điểm.

Đối với các ngành đào tạo khác (ngoài sư phạm). Ảnh: Dân Trí

Nhà trường cũng thông báo các thí sinh đủ điều kiện xét tuyển theo thông báo tuyển sinh trình độ đại học năm 2024 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, đã tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và dự thi các môn năng khiếu năm 2024 tại trường (đối với các ngành có xét điểm thi năng khiếu) nếu đạt điểm sàn theo quy định của từng ngành đào tạo kể trên thì sẽ đủ điều kiện đăng ký xét tuyển trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GD&ĐT theo phương thức 1 vào các ngành đào tạo đại học chính quy của trường.

Năm 2023, ngành sư phạm lịch sử có điểm chuẩn cao nhất là 28 sư phạm mỹ thuật có điểm chuẩn thấp nhất là 18,3, báo Dân Trí thông tin.

Tin nổi bật