Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trung Quốc: Đỗ ô tô chắn xe cứu thương làm một người tử vong

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát giao thông đã phạt xe đỗ trái phép 150 NDT (hơn 500 nghìn đồng) và người nhà bệnh nhân sẽ kiện chủ sở hữu phương tiện đã chặn đường.

QQ đưa tin, mới đây, một chiếc xe cấp cứu ở Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc đã bị một chiếc ô tô con chặn ngang đường khi đang chở theo bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, dù lực lượng cứu hộ đã cố gắng hết sức nhưng không cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân, người này đã tử vong ngay trên xe. Người thân của bệnh nhân chia sẻ với truyền thông, cảnh sát giao thông đã phạt xe đỗ trái phép 150 NDT (hơn 500 nghìn VND) và người nhà bệnh nhân sẽ kiện chủ sở hữu phương tiện đã chặn đường.

Xe ô tô con đậu trước cổng khu dân cư. Ảnh: QQ.

Ngày 10/1, ông Zhang - người thân của bệnh nhân chia sẻ với truyền thông, anh rể của ông bị đột quỵ, cách đây không lâu đã được đưa vào bệnh viện để điều trị trong phòng ICU, sau đó đã trở về nhà. "Anh rể tôi bị liệt nửa người sau một cơn đột quỵ nhưng về cơ bản anh ấy đã có thể tự chăm sóc bản thân. Ngày 7/1, khi sự việc xảy ra, anh rể tôi cảm thấy không khỏe, gia đình đã gọi điện đến 120 để được cấp cứu.

Tuy nhiên, khi xe cấp cứu đưa anh rể tôi vừa rời khỏi khu dân cư thì bị một chiếc ô tô con chặn lại và không thể di chuyển thêm trong vòng hơn 10 phút", người này nói.

Ông Zhang cho biết, đây là lối ra duy nhất từ ​​tòa nhà nơi bệnh nhân sinh sống và chỉ có thể đợi chủ xe di chuyển, tuy nhiên người này lại không để lại thông tin liên lạc. Trong cơn tuyệt vọng, bác sĩ đã tiến hành hồi sức tim phổi cho bệnh nhân trên ô tô, nhưng đáng tiếc, bệnh nhân đã không thể qua khỏi.

"Anh rể tôi qua đời ngày hôm đó, nguyên nhân tử vong là do ngừng hô hấp và ngừng tim, thi thể được hỏa táng vào ngày 9/1. Tôi tin rằng công ty quản lý tài sản cũng phải chịu trách nhiệm về cái chết của anh rể", người này nói.

XEM THÊM: Nga ước tính thiệt hại quân sự của Ukraine trong năm 2023

Giấy chứng nhận tử vong của y tế do người nhà bệnh nhân cung cấp. Ảnh: QQ.

Ông Zhang giới thiệu thêm, anh rể năm nay đã ngoài 60, vợ ông làm nghề lặt vặt để kiếm tiền chứ không có lương hưu. Con gái của họ lấy chồng ở Nam Kinh và có hai con, năm ngoái cô ly hôn và trở về Liễu Châu sinh sống. Anh rể là trụ cột trong gia đình, gia đình dựa vào lương hưu của ông.

Về vấn đề này, một nhân viên quản lý tài sản của cộng đồng cho biết, sự việc đang được điều tra thêm và chưa thể thông báo tình hình cụ thể. Một nhân viên Phòng Công khai thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an Liễu Châu cho biết, sự việc vẫn đang được điều tra và chưa có kết quả điều tra cuối cùng.

Phương Linh (Theo QQ)

Tin nổi bật