Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trộm điện thoại rồi dùng kim tiêm chống trả Công an khi bị truy bắt

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Khi bị bắt, thanh niên 23 tuổi tại Đồng Nai dùng kim tiêm đâm loạn xạ về phía công an. Người này bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

(ĐSPL) -  Khi bị bắt, thanh niên 23 tuổi tại Đồng Nai dùng kim tiêm đâm loạn xạ về phía công an. Người này bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Ngày 21/4 Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đang tạm giữ Nguyễn Minh Hiệp (23 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra về các hành vi Trộm cắp tài sản, Chống người thi hành công vụ - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

Nguyễn Minh Hiệp tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo báo Công an nhân dân, trưa cùng ngày, Hiệp cùng 1 đối tượng khác giả vờ là người đi hỏi thăm tìm nhà người thân nhưng mục đích là để “thám thính” tình hình sơ hở tài sản của người dân để trộm cắp.

Khi đến trước nhà chị Nguyễn Thị Mộng Ngọc, ngụ tại địa bàn xã Xuân Hiệp, phát hiện cửa mở nhưng không có người trông coi nên Hiệp đã đột nhập vào phòng khách lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 4S để trên bàn. Lúc này chị Ngọc phát hiện và hô hoán thì Hiệp bỏ chạy ra ngoài.

Thấy vậy đối tượng đứng đợi Hiệp cũng rú ga bỏ chạy nên Hiệp không kịp lên xe của đồng bọn và bị người dân truy đuổi. Công an huyện Xuân Lộc đang trên đường tuần tra đuổi theo khống chế đối tượng.

Tuy nhiên Hiệp tỏ ra hung hãn rút kim tiêm thủ sẵn trong người đâm loạn xạ để chống cự. Lực lượng Công an đã kịp thời đẩy người dân ra ngoài nên kim tiêm đâm không trúng ai. Công an đã khống chế và thu giữ kim tiêm từ tay đối tượng này.

Làm việc với cơ quan Công an, Hiệp khai nhận do thiếu tiền để mua ma túy sử dụng nên đã rủ đồng bọn đi trộm cắp tài sản.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Tin nổi bật