Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trở Về Giữa Yêu Thương tập 20: Bà Dung trách gia đình ông Phương sống "chỉ vì tiền"

(DS&PL) -

Trích đoạn tập 20 phim Trở Về Giữa Yêu Thương cho thấy mối quan hệ giữa Thu (NSƯT Hoa Thuý) và mẹ chồng vẫn vô cùng căng thẳng sau hiểu nhầm "ngoại tình".

Trích đoạn tập 20 phim Trở Về Giữa Yêu Thương cho thấy mối quan hệ giữa Thu (NSƯT Hoa Thuý) và mẹ chồng vẫn vô cùng căng thẳng sau hiểu nhầm "ngoại tình".

[presscloud]18231[/presscloud]

Teaser tập 20 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

Trong trích đoạn tập 20 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa bố và chị chồng về hiểu nhầm của gia đình Đức với mối quan hệ của Thu và Vũ (Hồng Quang).

Sau đó, Yến đã gọi cho Toàn (Anh Tuấn) để "bàn bạc". Cô nói: "Em nói thật, bà Thu nhà mình mà ngoại tình được thì em mừng quá. Để em nghĩ cách giữ chị ấy lại đây đến tối, khỏi phải về nhà ấy luôn".

Yến (Việt Hoa) gọi cho chồng để "bàn bạc" về chuyện gia đình Thu (NSƯT Hoa Thuý).

Tình cờ, bà Vui (NSND Minh Vượng) đi qua cửa nhà và nghe thấy những lời Thu nói nên đã bày tỏ thái độ phản đối: "Này, cho cô xin lỗi, mày nói thế là không được. Cái Thu là dâu con nhà người ta, có chuyện gì phải về bên đấy nói chuyện cho rõ ràng. Ở đây là không được đâu!"

Bà Vui (NSND Minh Vương) chê cách nói chuyện của Yến. 

Trong một phân đoạn khác, bà Dung (Phương Hạnh) tiếp tục chê bai gia đình con dâu trước mặt Đức (Bá Anh). Khi ấy, Đức nói với mẹ: "Con đã nói rằng chuyện của con để chúng con giải quyết. Mẹ cứ cố tình gọi bố vợ con sang".

Bà Dung (Phương Hoa) trách ông Phương (NSND Hoàng Dũng) vì đòi tiền nợ của con. 

Nghe con trai nói vậy, bà Dung đáp: "Tôi làm cái việc này là vì anh đấy. Tôi mời ông ấy sang đây để cho con gái ông ấy đừng có mà già mồm. Chồng bắt được quả tang mười mươi rồi vẫn còn gân cổ không có gì, không có gì. Tôi thì không muốn nặng lời đâu nhưng tôi muốn ông ấy có trách nhiệm. Để cho ông ấy thấy rằng cũng chỉ vì ông ấy đòi cái món nợ ấy mà con gái ông ấy ngả ngớn với thằng đàn ông khác. Hết bố lại đến con, cứ tỏ ra hiểu biết, có văn hoá, quay đi quay lại cũng chỉ vì tiền". 

Minh Hạnh (T/h)

Tin nổi bật