Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệu tập nhóm "báo thủ" mang theo dao và vỏ bia vô cớ chặn người đi đường

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Quá trình đi tìm đối thủ, khi thấy có thanh niên đi đường thì nhóm đối tượng dùng vỏ chai bia đập vào đầu, ném chai bia vào người và dùng dao đuổi đánh.

Ngày 3/7, Công an TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố đã triệu tập 8 thanh, thiếu niên để xác minh, điều tra về "Hành vi gây rối trật tự công cộng" xảy ra trên địa bàn TP. Ninh Bình.

Trước đó, vào tối 2/7, sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có 1 nhóm thanh, thiếu niên có hành vi gây rối trật tự công cộng trên một số tuyến đường ở TP. Ninh Bình, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Ninh Bình đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng vào cuộc, xác minh, triệu tập, điều tra làm rõ nhóm đối tượng trên. 

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Ninh Bình)

Quá trình điều tra làm rõ, công an xác định nhóm đối tượng trên gồm 8 thanh thiếu niên đều trong độ tuổi từ 15-17 tuổi và có hộ khẩu thường trú thuộc địa bàn tỉnh Nam Định.  Trong khoảng thời gian từ 2h đến 4h ngày 2/7, cả 8 đối tượng trên đi trên 4 môtô (tháo biển kiểm soát, bịt khẩu trang, mặc áo chống nắng) mang theo 1 dao mèo, 1 dao rựa, 2 dao quắm và 4 két vỏ chai bia từ huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định sang thành phố Ninh Bình với mục đích đi tìm các thanh niên đi đường để đánh. 

Khi đến TP. Ninh Bình, các đối tượng có hành vi dàn hàng ngang, chạy xe lạng lách đánh võng, vượt đèn đỏ, hò hét ầm ĩ. Khi thấy có thanh niên đi đường thì nhóm đối tượng này dùng vỏ chai bia đập vào đầu, ném chai bia vào người và dùng dao đuổi đánh.  Sau đó, các đối tượng này dùng dao chặt đứt và chiếm đoạt biển số xe môtô của người đi đường để mang về sử dụng. Hậu quả, làm 3 người đi đường bị thương tích nhẹ. 

Bước đầu, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Ninh Bình xác định, các đối tượng đều chưa có tiền án, tiền sự. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Tin nổi bật