Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệu tập người phụ nữ cắn đứt ngón tay hàng xóm vì nắm rau mùng tơi

(DS&PL) -

Xảy ra cãi vã vì chuyện hái nắm rau mồng tơi, bà Thanh đã cắn đứt ngón tay cái người hàng xóm khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Xảy ra cãi vã vì chuyện hái nắm rau mồng tơi, bà Thanh đã cắn đứt ngón tay cái người hàng xóm, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Dân Trí, dẫn lời thiếu tá Trần Văn Hùng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An), chiều 12/5, đơn vị đã triệu tập bà Nguyễn Thị Thanh (trú xã Thanh Chi) để làm rõ thông tin người phụ nữ này khiến bà Nguyễn Thị Công (SN 1959, trú cùng xóm) bị đứt lìa đốt ngón tay cái của bàn tay phải.

Bà Công đang được điều trị vết thương tại bệnh viện - Ảnh: báo Dân Việt

Báo An ninh thủ đô thông tin, sự việc xảy ra vào ngày 11/5, khi bà Công sang nhà ông Nhật trú cùng xóm để chơi và uống nước. Khi thấy dậu mồng tơi nơi giáp ranh giữa nhà ông Nhật và nhà bà Nguyễn Thị Thanh nhiều lá nên bà Công có hái một nắm.

Thấy vậy, bà Thanh ra "nói chuyện" với bà Công khiến hai bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, bà Thanh đã cắn đứt ngón tay cái của bà Công. Sau khi sự việc xảy ra, bà Công được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sỹ đã tiến hành tháo khớp ngón tay cái cho bà Công. Đến nay, sức khỏe của bà Công đã dần ổn định và đang chờ vết thương hồi phục.

Người nhà của bà Công sau đó đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Báo Dân Trí thông tin thêm, sau khi lấy lời khai, bà Thanh được Công an huyện Thanh Chương cho về nhà để tiếp tục điều trị vết thương.

Về hướng xử lý vụ việc, thiếu tá Trần Văn Hùng cho biết, cơ quan điều tra sẽ trưng cầu giám định thương tích của hai bên nếu như có đơn yêu cầu. Trong trường hợp bà Công và bà Thanh không yêu cầu giám định thì Công an huyện sẽ để hai bên thỏa thuận, hòa giải với nhau. Thiếu tá Hùng cũng cho hay, đây là vụ việc hi hữu, chưa từng có tiền lệ ở địa phương.

Tổng hợp

Tin nổi bật