Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệu Lệ Dĩnh quyến rũ trong chiến dịch quảng bá mới

(DS&PL) -

Bộ ảnh quảng bá sản phẩm mới cho Christian Louboutin của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và ngày càng đẹp mặn mà hơn sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh được không ít nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình.

Tháng 6/2022, Triệu Lệ Dĩnh được công bố trở thành người phát ngôn đầu tiên của Christian Louboutin Makeup. Là đại sứ Dior được "cưng chiều" nhất Trung, Triệu Lệ Dĩnh chứng minh tài nguyên đáng ngưỡng mộ khi tiếp tục hợp tác cùng Christian Louboutin, đồng thời, cô cũng là người phát ngôn đầu tiên của nhãn hàng này. 

Triệu Lệ Dĩnh là người phát ngôn đầu tiên của Christian Louboutin. Ảnh: Weibo

Christian Louboutin đến từ đất nước Pháp xinh đẹp vào khoảng thế kỷ 20 với sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là những đôi giày cao gót. Cho đến năm 2012 thì thương hiệu này quyết định lấn sân sang thị trường mỹ phẩm hợp tác với Batallure Beauty LLC và cho ra mắt dòng sản phẩm Louboutin Beaute. Năm 2015 thương hiệu đặt dấu ấn với khách hàng khi ra mắt dòng son Christian Louboutin và nổi tiếng trên khắp thế giới cho đến bây giờ.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình “điên đảo” vì visual cực phẩm trong bộ hình quảng bá dòng mỹ phẩm mới của Christian Louboutin. Trong bộ ảnh, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện hình ảnh cô nàng quyến rũ và thanh lịch bên cạnh những sản phẩm đặc trưng của nhãn hàng.

Đa số khán giả bày tỏ sự yêu thích với cách trang điểm khá góc cạnh và sắc sảo mà bộ ảnh của Triệu Lệ Dĩnh mang lại. Dự đoán trong thời gian tới những món mỹ phẩm của Christian Louboutin mà nữ diễn viên chụp hình sẽ lại nhanh chóng cháy hàng vì sự săn lùng ráo riết của dân tình.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật