Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Treo thưởng để bắt kẻ vứt nạn nhận 5 tuổi vào thùng rác

(DS&PL) -

Đâm xe máy vào đứa trẻ, sợ bị mọi người lên án, lái xe đã giả vờ xin chở cháu bé đến bệnh viện chữa trị nhưng thực tế là lén vứt bỏ vào thùng rác.

Đâm xe máy vào đứa trẻ, sợ bị mọi người lên án, tên lái xe đã giả vờ xin chở cháu bé đến bệnh viện chữa trị nhưng thực tế là lén vứt bỏ vào thùng rác.

Câu chuyện này do một người bán dưa hấu tên là Zhang ở Thành Đô, Trung Quốc kể lại. Buổi sáng ngày 18/7, trời mưa, anh thấy chiếc xe máy đâm phải một cậu bé. Chân trái của cậu bé bị cả hai bánh xe chẹt lên, chảy máu đầm đìa còn đứa trẻ thì khóc lóc kêu đau và gọi mẹ.

Camera giám sát quay được cảnh tên lái xe chở đứa bé nói là cho vào viện.

Mặc dù cậu bé nói rằng mẹ mình làm việc tại một cửa hàng trong chợ, nhưng không ai tìm thấy cô ta. Sau khi đợi 10 phút và vẫn không có ông bố bà mẹ nào xuất hiện, người lái xe mô tô nói rằng hãy để anh ta đưa cậu bé đi bệnh viện trước. Những người vây xem cũng đồng ý với phương án này và để anh ta chạy đi.

Tuy nhiên, thay vì làm như đã nói, sau khi đi được khoảng 2km, tên này đã vứt đứa trẻ vào thùng rác. Vì thùng rác quá đầy, không vứt được, hắn ta buộc phải cố gắng đẩy đứa bé vào đống rác rồi chạy trốn trước khi có người dân địa phương quanh đó đến xem.

Sau đó, xe cứu thương đã được gọi đến hiện trường để đưa cậu bé tội nghiệp vào bệnh viện. Cảnh sát cũng đã liên lạc với cha của cậu bé, lúc đó đang ở tỉnh Thanh Hải. Ông bố đã gọi điện cho bà mẹ để báo tin tức về con trai.

Mẹ cậu bé sau đó nói với các phóng viên rằng hôm đó, cô ta đang bận mở cửa hàng bán gạo trong chợ nên không có thời gian trông con. Các phóng viên thì cho hay rằng cửa hàng của người phụ nữ chỉ cách nơi mà con trai cô bị đâm khoảng 50 mét.

Các bác sĩ kiểm tra ban đầu và cho biết vụ tai nạn đã khiến cậu bé 5 tuổi này đã bị gãy chân trái, trên người còn có nhiều vết trầy xước và thâm tím. Hiện tại vẫn chưa xác định được là đứa trẻ có bị ảnh hưởng thêm gì từ chưa rõ ràng liệu anh ta có bị ảnh hưởng lâu dài từ vụ tai nạn này hay không.

Cảnh sát Thành Đô hiện vẫn đang tìm kiếm người lái xe mô tô, được miêu tả là khoảng 40 tuổi và hứa tặng phần thưởng 2.000 NDT cho bất kỳ người nào cung cấp thông tin để bắt được hắn ta.

Theo SH

Tin nổi bật