Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Traphaco quyết tâm kiên định "Con đường sức khỏe xanh"

(DS&PL) -

(ĐSPL)- Sang năm 2014, Traphaco sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường OTC và đẩy mạnh các sản phẩm “sức khỏe xanh”.

(ĐSPL)- Sang năm 2014, Traphaco sẽ t?ếp tục tập trung vào thị trường OTC và đẩy mạnh các sản phẩm “sức khỏe xanh”.

Ch?ến lược “sức khỏe xanh” được Traphaco phát động từ năm 2009 vớ? mục t?êu phát tr?ển vùng trồng dược l?ệu theo t?êu chuẩn GACP WHO, thân th?ện vớ? mô? trường, đảm bảo sự phát tr?ển bền vững của Traphaco, mang lạ? sức khỏe cho cộng đồng. 

Năm 2013 khép lạ? và được đánh g?á là một năm k?nh doanh không hề dễ dàng đố? vớ? nh?ều doanh ngh?ệp, tuy nh?ên, Công ty Cổ phần Traphaco vẫn hoàn thành kế hoạch lợ? nhuận đề ra, duy trì được mức tăng trưởng trên 20\% vớ? doanh thu 1.707 tỷ đồng và lợ? nhuận 147 tỷ đồng.

Các dòng sản phẩm chủ lực của Traphaco như Bogan?c và hoạt huyết dưỡng não vẫn đang g?ữ vững vị thế hàng đầu của mình trên thị trường. H?ện 10 dòng sản phẩm chủ chốt đã ch?ếm tớ? 81\% doanh thu của Traphaco, tăng trưởng 19 \% so vớ? năm 2012. Công ty cũng đã hoàn tất các khâu cuố? cùng cho v?ệc đăng ký 04 dược l?ệu chính theo t?êu chuẩn GACP WHO (thực hành tốt trồng trọt và thu há?), trở thành doanh ngh?ệp t?ên phong trong v?ệc phát tr?ển vùng trồng dược l?ệu “xanh”phục vụ cho sản xuất.

Traphaco đầu tư rất lớn cho công tác ngh?ên cứu, phát tr?ển sản phẩm

Tính đến thờ? đ?ểm h?ện tạ?, Traphaco đã được Cục quản lý Dược cấp phép lưu hành hơn 200 sản phẩm, số lượng sản phẩm ngh?ên cứu mớ? khá cao, trung bình khoảng 20 sản phẩm mớ?/năm và được xem là một trong những công ty có sự đầu tư hàng đầu vào công tác ngh?ên cứu. Để ch?ếm lĩnh thị phần đồng thờ? g?úp ngườ? dân có cơ hộ? t?ếp cận được vớ? các sản phẩm đông dược đạt chất lượng và h?ệu quả đ?ều trị cao, Traphaco không chỉ phát tr?ển hệ thống phân phố? của mình thông qua 15 ch? nhánh, gần 50 đạ? lý rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước mà còn mua lạ? các công ty dược có quy mô vốn nhỏ nhưng sở hữu hệ thống phân phố? khá mạnh tạ? các tỉnh thành gồm Công ty CP Dược và Vật tư Y Tế Quảng Trị, Công ty CP Dược và Vật tư Y tế Đăk Lăk và Công ty CP Dược và Vật tư Y tế Thá? Nguyên.

Thế mạnh của công ty là đông dược vớ? khoảng 50\% số lượng sản phẩm, ch?ếm 50\% doanh thu và 70\% lợ? nhuận hàng năm. Xác định bà? toán đảm bảo nguồn nguyên l?ệu đầu vào đóng một va? trò rất quan trọng g?úp Traphaco đạt được doanh thu như kỳ vọng, ban lãnh đạo Traphaco đã chủ động, t?ên phong phát tr?ển vùng trồng dược l?ệu theo t?êu chuẩn GACP WHO (trồng trọt và thu há? sạch). Tính đến tháng 7/2013, d?ện tích vùng trồng của công ty là 154,8 ha, trong đó có 93,8 ha vùng trồng dược l?ệu theo GACP – WHO.

Vùng trồng Act?so theo t?êu chuẩn GACP của Traphaco tạ? SaPa

Bà Vũ Thị Thuận, chủ tịch HĐQT Traphaco khẳng định: “Các sản phẩm của Traphaco luôn có h?ệu quả đ?ều trị cao, hướng tớ? g?á trị cốt lõ?. Chúng tô? có vùng trồng nguyên l?ệu đạt chuẩn, các nhà máy đạt chuẩn GPs WHO, các hệ thống k?ểm tra chất lượng được đầu tư toàn d?ện, rồ? công nghệ thân th?ện mô? trường. Chúng tô? đầu tư rất nh?ều ch? phí để đảm bảo mỗ? sản phẩm ra đờ? đạt được chất lượng cao nhất. V?ệc phát tr?ển các vùng trồng cũng tạo công ăn v?ệc làm cho bà con, góp phần thay đổ? cuộc sống của rất nh?ều hộ nông dân.

Các sản phẩm của chúng tô? là thuần V?ệt, v?ệc đầu tư công nghệ, vùng trồng mất rất nh?ều ch? phí nhưng chất lượng sản phẩm hoàn toàn đảm bảo và như vậy đồng nghĩa vớ? v?ệc chúng tô? mang lạ? cho ngườ? t?êu dùng nh?ều sự chọn lựa tốt hơn. Không phả? ngẫu nh?ên mà những sản phẩm như Bogan?c hay Hoạt huyết dưỡng não có thể tồn tạ? gần 20 năm trên thị trường, dẫn đầu thị trường”.

P.V

Tin nổi bật