Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Trai đểu" màn ảnh Việt chính thức gọi tên Trọng Lân

(DS&PL) -

Trọng Lân được khán giả nhớ đến với những vai đểu cáng, gây phẫn nộ trong những bộ phim giờ vàng chiếu trên sóng VTV.

Bên cạnh thiếu gia Phan Hải nóng tính, kiêu ngạo, vai Bá Anh của Trọng Lân cũng kịp để lại ấn tượng trong Người Phán Xử.

Bá Anh là con trai của trùm tham quan Bá Thế. Cả hai vị thiếu gia không bên nào chịu bên nào, thường xảy ra những trận hỗn chiến bất chấp đúng sai khiến hai ông bố phải đau đầu bởi Bá Anh cũng có tính cách ngổ ngáo và ngang ngược chẳng kém gì Phan Hải.

Trong phim Cả Một Đời Ân Oán Trọng Lân không xuất hiện nhiều nhưng lại đẩy nhiều tình tiết quan trọng trong phim.

Anh vào vai Kiên, người yêu của Tú (Thuỳ Anh). Biết chuyện Tú đóng giả làm con gái gái thất lạc để qua mặt Vũ gia Kiên đã tìm đủ mọi cách làm khó dễ đòi quyền lợi khi cô người yêu vứt bỏ mình.

Khán giả không khỏi thấy hả hê khi Tú Kiên làm khó dễ dù anh chẳng tốt đẹp gì nhưng Tú cũng chẳng vừa.

Thái tử Thiên Thai – Phong trong phim Quỳnh Búp Bê cũng là một vai diễn rất nổi tiếng của Trọng Lân.

Trong phim, Phong cực kỳ kiêu căng, ngạo mạn vì là con trai độc nhất của ông trùm. Phong để mắt tới Quỳnh và tìm mọi cách để có được cô.

Với tính cách vừa ngông cuồng lại háo thắng, Phong cũng không ít lần "báo" bố, khiến ông Cấn nổi cơn thịnh nộ. Anh cũng thường xuyên gây khó dễ cho các các cô gái ở Thiên thai.

Thái tử Thiên Thai nổi tiếng một thời giúp sự nghiệp Trọng Lân ngày càng bay cao.

Từng cử chỉ đểu cáng, lời nói trịch thượng của "cậu ấm" Phong đã được Trọng Lân thể hiện xuất sắc, để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả.

Đến nay, anh vẫn được nhiều khán giả gọi bằng những danh xưng như "Thái tử Thiên Thai" hay Phong "cấn". Chính Trọng Lân cũng thừa nhận đây là vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Trọng Lân chia sẻ, đọc kịch bản về Phong đến đâu, anh đều cảm giác rùng mình đến đấy vì tính cách khùng điên của nhân vật. "Phong là người mà ngay cả bản thân tôi nhìn vào còn thấy sợ. Tuy nhiên, tôi cũng thấy đây là nhân vật khá đặc biệt, dù ngang ngược đến mấy, Phong vẫn có gì đó rất cô đơn trong chính gia đình và cuộc sống của anh ta", nam diễn viên cho hay.

Trọng Lân lại một lần nữa vào vai phản diện trong Cô Gái Nhà Người Ta. Nam diễn viên đảm nhận vai Cường - con trai ông chủ xưởng dệt giàu có ở làng. Cường khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì sự bất tài, bỉ ổi và hám gái.

Vai Cường bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Vì có tình cảm với Uyên (Phương Oanh), Cường tìm đủ mọi cách để buộc cô phải đồng ý kết hôn với mình. Tuy nhiên, vào đêm trước ngày ăn hỏi, Cường lại "lên giường" với Đào (Việt Hoa) - em gái của Uyên và bị cô phát hiện rồi hủy hôn. Khi biết Đào có thai, Cường không những không chịu trách nhiệm mà còn buông lời sỉ nhục. Sau khi "bồi thường" 150 triệu đồng cho Đào, Cường thuê người chặn đường đòi lại, khiến cô sảy thai.

Mới đây, Trọng Lân lại khiến dư luận "dậy sóng" khi xuất hiện trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình. Dù chỉ tham gia vài tập phim nhưng vai diễn của anh đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nam diễn viên vào vai Khải - tình cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Khải gặp Trâm Anh khi cô mới 18 tuổi. Khi ấy, để phụ giúp kinh tế cho mẹ, Trâm Anh chấp nhận đi theo hội tiếp rượu do Khải quản lý để phục vụ các sếp lớn.

Khải xuất hiện đúng lúc Trâm Anh cần nhất, trao cho cô sự ngọt ngào và ấm áp. Tuy nhiên, đó không phải là tình yêu mà chỉ là thú vui nhất thời của Khải mà thôi. 

Khải là người yêu cũ của Trâm Anh.

Sau đó, Khải lại không ngừng gây sóng gió cho Trâm Anh dù biết cô đã có gia đình và bản thân hắn cũng có vợ. Dụ dỗ tiền tài không được, thậm chí Khải còn dùng tới thủ đoạn đê tiện là lấy quá khứ ra để uy hiếp, đe dọa Trâm Anh. 

Với vai diễn này, Trọng Lân thậm chí phải viết thư cho gia đình vợ tương lai để giải thích. Anh khẳng định, dù sở hưu vẻ ngoài của một badboy (trai đểu) nhưng tâm hồn anh chạy bằng hệ điều hành cuteboy (chàng trai đáng yêu).

Trọng Lân xuất thân trong một gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật. Trong thời gian theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, để trang trải cuộc sống, anh đã có thời gian làm thêm ở quán bar - môi trường được xem là thế giới thu nhỏ.

Nhờ những tháng ngày làm việc, tiếp xúc với nhiều kiểu người trong xã hội như vậy khiến nam diễn viên dần tích lũy được kinh nghiệm. Vì vậy, khi đảm nhận một nhân vật, anh đều tìm lại những chất liệu từ họ để thể hiện tròn vai hơn.

Chuyên trị vai đểu nhưng không vì thế mà những vai chính diện trở thành rào cản với Trọng Lân. Anh từng có màn lột xác thành công với vai Lợi trong bộ phim Lối về miền hoa, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Vẫn là một chàng công tử nhưng ở phim này, nhân vật của Trọng Lân mang một tính cách đẹp, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và hết mình với tình yêu. Lợi còn có chí tiến thủ, đam mê khởi nghiệp, khác hoàn toàn so với những vai diễn bất tài, vô dụng trước đó.

Dù vậy, với hình ảnh "trai hư" quen thuộc trên màn ảnh, hiện Trọng Lân vẫn là một trong những cái tên hàng đầu được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những vai phản diện.

Nhật Minh (T/h)

Tin nổi bật