Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Người đàn ông xưng “Ban Chỉ đạo quận 7” gây rối tại siêu thị

(DS&PL) -

Khi bị bảo vệ yêu cầu không được đi vào trong, người đàn ông tự xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” và liên tục buông lời đe dọa, thách thức nhân viên này.

Tối ngày 29/8, lãnh đạo Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan xác minh vụ việc người đàn ông xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” xông vào siêu thị gây rối.

Người đàn ông tự xưng "Ban chỉ đạo Quận 7" lớn tiếng chửi bới nhân viên bảo vệ tại siêu thị. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào chiều cùng ngày, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một gười đàn ông xưng là “Ban Chỉ đạo quận 7” lớn tiếng chửi bới lực lượng bảo vệ của một siêu thị khi không được cho vào mua sắm, gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông khi đi tới cửa của một siêu thị thì nhân viên chặn lại.

Người đàn ông lớn tiếng nói "Tui cho công an xuống gặp ông đó, tui mua cho Ban chỉ đạo Quận 7 nha”. Tiếp đó, người đàn ông vượt dây giăng ở siêu thị đi vào trong.

Theo quy định hiện tại, siêu thị chỉ hỗ trợ bán gom đơn chung và bàn giao cho chính quyền địa phương sở tại nên nam bảo vệ tiếp tục yêu cầu người đàn ông không được đi vào trong.

Người đàn ông sau đó xưng “tôi là Ban Chỉ đạo quận 7”, “tôi là người địa phương ở đây”, “tôi là quản lý địa bàn này”... rồi áp sát đòi kiểm tra giấy tờ của nam bảo vệ. Thậm chí, người đàn ông còn mở khẩu trang và thách thức bảo vệ chụp hình.

Qua xác minh ban đầu, sự việc trên diễn ra vào chiều 29/8 tại một siêu thị ở phường Tân Phong, quận 7.

Hiện, Công an quận 7 đã nắm thông tin về clip trên đồng thời vào cuộc xác minh vụ việc và truy tìm người đàn ông trog đoạn clip để làm rõ và xử lý theo quy định.

Bạch Hiền (t/h)

Tin nổi bật